Siêu phẩm game Super Baseball League chính thức ra mắt quốc tế

Super Baseball League là dòng game mobile thể loại bóng chày cực cuốn, với lối chơi nặng về kỹ năng cũng như so tài trình độ PK giữa các nhân vật với nhau.

Super Baseball League đã chính thức có mặt trên Google Play và App Store. Ban đầu, trò chơi chỉ được ra mắt ở Úc, Canada,…và Hà Lan. Tuy nhiên, nhận được phản hồi tốt từ người chơi, Haegin đã quyết định để Super Baseball League mở rộng hơn đối với cộng đồng game thủ.

Siêu phẩm game Super Baseball League chính thức ra mắt quốc tế
Siêu phẩm game Super Baseball League ra mắt quốc tế

Cốt truyện game

Game cũng lấy bối cảnh tương tự như trò chơi tiền nhiệm Homerun Clash. Nhiều cao thủ bóng chày hàng đầu thế giới sẽ cùng tụ họp để tham gia một cuộc thi và tất cả đều rất giỏi. Các sân vận động họ thi đấu cũng được mô phỏng ngoài đời theo phong cách rất đặc biệt, như thành phố hiện tại Time City cho đến di tích cổ Mega Stone Island.

Siêu phẩm game Super Baseball League chính thức ra mắt quốc tế

Gameplay

Không những bối cảnh giống, lối chơi của game cũng tương tự Homerun Class. Super Baseball League có lối chơi nhịp độ nhanh, nhiều chế độ cạnh tranh, nhiều động tác mô tả trò chơi bóng chày. Đặc biệt, đây là một tựa game thể thao nên quy tắc cũng tuân theo giống như môn bóng chày ngoài đời thực.

Thông thường, chủ nhà sẽ được ném bóng đầu tiên. Sau khi kết thúc trận đấu, đội nào ghi được nhiều điểm hơn thì sẽ giành thắng lợi. Bạn hoàn toàn có thể đề ra các chiến thuật và sắp xếp đội hình để tạo thành một đội bóng bách chiến bách thắng.

Ngoài các nhiệm vụ hàng ngày, bạn còn có thể tham gia vào chế độ đấu tay đôi cùng người chơi khắp thế giới. Khi tiến vào so tài, nếu chiến thắng, bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng. Trong số đó, hấp dẫn nhất là các thẻ tướng có in hình siêu sao bóng chày.

Game còn có một số chế độ đáng nhắc đến như: Chế độ mô phỏng và chế độ ghi nhớ. Trong chế độ mô phỏng, bạn có thể cử siêu sao bóng chày chơi và gặt hái thành quả từ người đó. Còn với chế độ ghi nhớ, bạn có thể dùng nó để viết nên di sản nhóm của bạn.

Siêu phẩm game Super Baseball League chính thức ra mắt quốc tế

Một số ưu điểm của Super Baseball League

Sau đây là một số điểm nổi bật của tựa game mà người chơi có thể tham khảo trước khi tải về máy:

  • Đồ họa 3D hoạt hình trẻ trung và khôi hài
  • Hệ thống mô phỏng hành động vật lý chân thực
  • Chế độ điều khiển linh động, thân thiện với người chơi mới
  • Giữ nguyên luật chơi bóng chày
  • Tùy chỉnh tạo hình và tăng chỉ số cho cầu thủ theo ý thích
  • Tham gia so tài với người chơi quốc tế
  • Đa dạng kỹ năng, nhân vật, map game
  • Vô số quà tặng hấp dẫn hàng ngày đang chờ đón

Nếu bạn đã thử và hài lòng với Homerun Class trước đó của nhà Haegin thì đừng nên bỏ qua trò chơi này nhé. Tin rằng với những tính năng kể trên thì chắc chắn Super Baseball League cũng không thua kém gì đâu!

Siêu phẩm game Super Baseball League chính thức ra mắt quốc tế

Lời kết

Vào ngày 17 tháng 2, Super Baseball League đã chính thức ra mắt tại Argentina, Úc, Canada, Philippines, Hà Lan và đã được hỗ trợ 5 ngôn ngữ: tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung (Phồn thể), tiếng Nhật và tiếng Tây Ban Nha. Hiện trò chơi đã có sẵn để tải xuống toàn cầu trên Android và iOS.

Link: iOSAndroid

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?