ĐTCL mùa 7: Các “du học sinh” PBE nên coi chừng lỗi game với Corki nếu không muốn tiền mất tật mang

Trong khi test thử ĐTCL mùa 7 tại server PBE, game thủ đã phát hiện ra lỗi game với Corki khi khiến unit này "tịt ngòi" trong suốt giao tranh.

Sức hút của ĐTCL mùa 7 đang khiến server PBE bị quá tải trong những ngày gần đây. Việc bổ sung hàng loạt những cơ chế mới cùng bộ tướng sở hữu kĩ năng bá đạo giúp mùa giải mới thu hút rất nhiều sự quan tâm của game thủ. Mặc dù vậy, đây mới chỉ là “bản dùng thử” từ phía Riot, chính vì vậy mà người chơi vẫn có thể gặp phải những lỗi game khó chịu.

Mới đây nhất, game thủ đã vô cùng bất ngờ trước một lỗi tương tác khiến Corki bỗng “tịt ngòi” trong suốt giao tranh. Cụ thể, khi lắp trang bị Bùa Xanh cùng với Ấn Pháp Sư cho Corki, vị tướng này sở hữu cho mình khả năng tung chiêu liên tục cùng lượng sát thương đầu ra cực lớn. Tuy nhiên trong nửa sau của giao tranh, Corki lại “đứng hình” và không tung ra thêm bất kì chiêu thức nào.

Mage/Blue Buff Corki bug where he just stops attacking sometiimes from TeamfightTactics

Nhiều game thù cho rằng việc kết hợp combo Bùa Xanh và Ấn Pháp Sư cho Corki đã khiến vị tướng này rơi vào tình trạng “quá tải” và không thể tung ra kĩ năng khi bị khóa năng lượng. Để tránh lỗi game này xảy ra, cách tốt nhất là người chơi không nên sử dụng combo nói trên cho Corki.

ĐTCL mùa 7: Các

Hiện tại, những chỉnh sửa cuối cùng đối với mùa 7 của ĐTCL vẫn đang được Riot Games thực hiện trên máy chủ PBE, chính vì vậy mà tồn tại một số lỗi game gây khó chịu cho người chơi là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi. Hi vọng rằng trước khi mùa giải mới chính thức ra mắt trong bản cập nhật 12.11, Riot sẽ nhanh chóng khắc phục được tình trạng nói trên.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý mùa 7 nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?