OMG 3Q khuấy đảo cộng đồng với “MV LUS” kết hợp cùng JUSTATEE

Sau teaser “úp mở” về bài hát mới chuẩn bị ra mắt, cuối cùng MV “LUS” của JustaTee cũng chính thức được phát hành vào 20h tối ngày 17/9/2019.

Khác với suy đoán của cộng đồng fan hâm mộ sau khi xem đoạn teaser, MV LUS mang giai điệu tươi vui và “cà khịa” hết tất cả các vấn đề nhức nhối trong xã hội ngày nay với thời lượng chỉ vỏn vẹn 4 phút.

Được biết, “LUS” là tác phẩm hợp tác giữa JustaTee với OMG 3Q VNG dàng tặng riêng cho cộng đồng game thủ. Sau hàng loạt HIT thành công “Thằng điên”, “Lỡ yêu em nhiều”… lần này JustaTee quay trở lại với phong cách “Jaytee” từng được yêu thích bởi rất nhiều bạn trẻ thời LadyKillah.

Những vấn nạn nhức nhối trong cuộc sống hiện nay như: quy tắc “nhất tiền tệ, nhì quan hệ”, những cô nàng “tuesday” hay những “anh hùng bàn phím” chuyên gia hóng hớt “hít drama”… chính là các nội dung chính mà MV “LUS” đá xoáy vào.

hgnbhnb OMG 3Q khuấy đảo cộng đồng với MV LUS kết hợp cùng JUSTATEE 1
Những bất công chốn văn phòng
hgnbhnb OMG 3Q khuấy đảo cộng đồng với MV LUS kết hợp cùng JUSTATEE 2
Tình trạng “mạnh được – yếu thua”
hgnbhnb OMG 3Q khuấy đảo cộng đồng với MV LUS kết hợp cùng JUSTATEE 3
Tới những nàng “Tuesday”
hgnbhnb OMG 3Q khuấy đảo cộng đồng với MV LUS kết hợp cùng JUSTATEE 4
Hay những thanh niên chuyên hóng phốt

Lấy cảm hứng từ lối chơi sắp xếp đội hình cùng kinh nghiệm cày OMG 3Q, JustaTee hóa thân thành một ông Bụt bất mãn với quá nhiều vấn đề tiêu cực trong cuộc sống và quyết tâm sắp xếp mọi thứ về đúng trật tự.

hgnbhnb OMG 3Q khuấy đảo cộng đồng với MV LUS kết hợp cùng JUSTATEE 5
Bụt JayTee đã có mặt để “sắp xếp” lại mọi thứ
hgnbhnb OMG 3Q khuấy đảo cộng đồng với MV LUS kết hợp cùng JUSTATEE 6
Hí hí… Mình thích thì mình “biến” thôi

Với nội dung đậm chất thời sự cùng giai điệu vui tươi và vô cùng bắt tai, “LUS” chính là món quà đặc sắc và ý nghĩa mà JustaTee cùng OMG 3Q đã dành tặng cho cộng đồng game thủ của mình.

OMG 3Q – Sắp xếp đội hình – Balance chiến thuật. Tham gia ngay cùng JustaTee và hơn 5 triệu người chơi khác tại OMG 3Q, game đấu tướng đề tài tam quốc số 1 Việt Nam.

Xem full MV tại: https://youtu.be/5wy1UuvRXLM

Link tải game: https://omg3q.onelink.me/8pov/2e11d421

Link Fanpage OMG 3Q: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn/