Game thủ Lê Minh Quang vô địch giải đấu FIFAVN League với phong độ không thể ngăn cản

Giải đấu FIFAVN League diễn ra vào cuối tuần vừa qua tại PS4 Ocean đã tìm ra được nhà vô địch, và đó là Lê Minh Quang đến từ team Ocean.

Ngay từ vòng bảng, Lê Minh Quang đã bứt tốc rất sớm với 3 trận toàn thắng trong 1 bảng đấu mà có người đồng đội trong team Ocean của anh là Hoàng Duy Tân, và cả đối thủ trong trận Chung Kết giải là Lê Huy Hải của team Toros.

Vào đến vòng chung kết, Lê Minh Quang lần lượt vượt qua Vũ Mạnh Hùng (team HND) tại Tứ kết và Vũ Đức Hiếu (team Toros) tại bán kết với cùng tỉ số 2-0. Trong khi đó Lê Huy Hải lại khá chật vật mới vượt qua được Trần Nguyên Khánh tại tứ kết, rồi sau đó là kèo thể lực khá căng thẳng với người đồng đội cùng team Toros là Lê Hồng Quyết tại bán kết.

Tại trận Chung Kết với thể thức Bo1, Lê Minh Quang sử dụng Tottenham Hotspur trong khi Lê Huy Hải cầm Barcelona, và cả 2 đều sử dụng đội hình 3-5-2.

Đội hình trận chung kết

Ngay từ những phút đầu tiên thì Quang đã dồn lên tấn công phủ đầu với những pha ban bật trung lộ, và anh đã đạt được mục đích với 2 bàn thắng từ rất sớm của Harry Kane và Christian Eriksen. Sau đó Quang chủ động giảm nhịp độ trận đấu và Lê Huy Hải nhờ đó đã gỡ đc 1 bàn, tuy nhiên ngay trước khi hiệp 1 kết thúc thì Lê Minh Quang đã nâng tỉ số lên 3-1 với pha rướn người của Heung-Min Son. Sang đến hiệp 2 tình thế hoàn toàn thay đổi khi Lê Minh Quang thi đấu có phần chủ quan và mắc liên tiếp 2 sai lầm, đầu tiên là pha xoạc bóng của Aurier trong vòng cấm và pha phát bóng vào chân Suarez của thủ thành Hugo Lloris, giúp cho Lê Huy Hải gỡ hòa 3-3. Tỉ số hòa khiến trận chung kết phải bước vào hiệp phụ, và lúc này Quang đã không mắc sai lầm nào nữa khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng ngay ở hiệp phụ đầu tiên, và 5-3 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Với thành tích bất bại, Lê Minh Quang đã lên ngôi vô địch đầy thuyết phục. Với chất lượng chuyên môn cao, giải đấu FIFAVN League mùa đầu tiên đã diễn ra thành công tốt đẹp, và hi vọng các giải đấu tiếp theo sẽ được tổ chức một cách thường xuyên để có thể hâm nóng phòng trào FIFA tại cộng đồng Việt Nam

Nhà vô địch Lê Minh Quang (giữa)

Mọi thông tin về giải đấu game thủ có thể tham khảo thêm tại: - Fanpage chính thức của giải đấu: https://www.facebook.com/fifavnleague/ - Website chính thức: http://h2h.fifavn.org/ - Group: https://www.facebook.com/groups/fifavnofficial/