PUBG: Tỏ tình trong game thất bại khi cô ấy còn bận chạy “Bo”

Một màn tỏ tình làm quen trong game cực fail khi nữ game thủ chỉ bận tâm đến việc chạy “Bo” để lại một người với “trái tim” cô đơn 

Những câu chuyện thú vị hài hước trong PUBG xưa nay không hiếm. Cho dù chủ quan hay khách quan thì các câu chuyện này luôn làm cho những người chơi PUBG cảm thấy thích thú. Và mới đây lại một câu chuyện khá bi hài được một game thủ chia sẻ tới cộng đồng PUBG.

1 PUBG: Tỏ tình trong game thất bại khi cô ấy còn bận chạy Bo 1
Cụ thể game thủ này tình cờ bắn chung với một nữ game thủ khác trong game. Để làm quen thì nam game thủ nảy ra một ý định đó là xếp item thành hình trái tim để thổ lộ tình cảm. Dành cho ai chưa biết thì trào lưu xếp item trong PUBG thành các chữ cái hay hình trái tim để tỏ tình đang được nhiều game thủ sử dụng. Và anh chàng này cũng áp dụng chiến thuật y hệt, không gian chuẩn nhưng thời gian lại không chuẩn cho lắm.

Kì công xếp thành hình trái tim
Kì công xếp thành hình trái tim
Nàng tới và nhặt máu
Nàng tới và nhặt máu

Đúng lúc xếp xong hình trái tim cũng là bo đã bắt đầu thu hẹp. Nữ game thủ chỉ quan tâm bo đã đến rất gần, chạy vào nhặt 3 lon “tăng lực”, 1 firts air rồi đi mất. Để lại nam game thủ ngơ ngác chưa kịp nói một lời cùng trái tim kì công sắp đạt.

Bo đau quá, nàng lạnh lùng bỏ đi
Bo đau quá, nàng lạnh lùng bỏ đi
Để lại 1 người cô đơn
Để lại 1 người cô đơn

Câu chuyện nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người chơi khác bởi sự hài hước của nó. Đa số các game thủ đều đồng cảm, chia buồn cùng với đó là lời khuyên ” đúng người,sai thời điểm thì chỉ có chia ly”. Một vài game thủ khác thì đưa ra phương án “bắn làm quen” chứ tỏ tình làm cái gì.

Quá đáng lắm luôn
Quá đáng lắm luôn

Mong rằng game thủ này sẽ rút kinh nghiệm cho những lần “tỏ tỉnh” sau. Hãy chui vào giữa Bo rồi thể hiện tình cảm lãng mạn sau cũng được.