Game thủ Việt nói gì về PUBG Mobile sau ngày đầu tiên mở cửa?

Các diễn đàn, hội nhóm PUBG Mobile của game thủ Việt cũng nhờ thế mà trở nên rôm rả, náo nhiệt hơn bao giờ hết với hàng loạt những chia sẻ, nhận xét, đánh giá về tựa game này.

Như thông tin đã biết, ngay ngày hôm qua thôi, PUBG Mobile vừa chính thức “khai mở phong ấn” cho hàng loạt khu vực mới, bao gồm cả Việt Nam. Điều này có nghĩa là game thủ đã có thể truy cập trực tiếp vào Google Play cũng như App Store để tải miễn phí PUBG Mobile trên cả Android và iOS. Hơn hết game cũng đã có server Châu Á với Ping ổn định so với trước đây. Có thể nói đây là tựa game đang tạo được cơn sốt trên toàn cầu của dòng game Battle Royale dành cho các thiết bị di động. Quả thực như vậy khi ngay trong ngày đầu tiên mở khóa kho tải thôi thì PUBG Mobile đã chễm chệ chiếm giữ vị trí top 1 của BXH Game trên App Store.

Các diễn đàn, hội nhóm PUBG Mobile của game thủ Việt cũng nhờ thế mà trở nên rôm rả, náo nhiệt hơn bao giờ hết với hàng loạt những chia sẻ, nhận xét, đánh giá về tựa game này. Hãy cùng xem cộng đồng game thủ của chúng ta nói gì về PUBG Mobile sau ngày đầu tiên mở cửa? Vui mừng, háo hức là tâm trạng chung của số đông các thành viên. “PUBG mở cửa cho Việt Nam rồi, down thôi anh em ơi”, “Hàng về, hàng về”, “Cho xin link tải”, “Làm thế nào để tải về đây”… là những chủ đề được chia sẻ nhiều nhất trong các group. Bên cạnh đó là những câu hỏi tại sao iPhone 5s, iPad mini tải về đều bị văng ra ngoài được thắc mắc khá nhiều. Thì một thông tin mà game thủ nên biết đó là hiện tại PUBG Mobile mới chỉ đang là bản thử nghiệm, vậy nên nó sẽ không hỗ trợ toàn bộ các thiết bị có trên thị trường. Trong trường hợp cấu hình thiết bị không phù hợp thì sẽ không đủ điều kiện để trải nghiệm game.

Cùng với đó, theo ghi nhận của Gamehub về phản hồi của một số người chơi thì Ping của phiên bản này vẫn chưa được ổn định, tình trạng giật, lag vẫn xảy ra khá nặng. Ngược lại thì một số nhận định cho rằng game sẽ Update dần dần cũng như cải thiện hệ thống server theo thời gian.

Cũng ngay trong ngày đầu tiên, nhiều game thủ đồng loạt khoe chiến tích của mình khi dễ dàng lên top 1 ngay trận đầu tiên. Tuy nhiên chớ vội đắc chí, mọi thử thách thực sự khó khăn còn đang chờ ở những level cao hơn phía trước.

Một vấn đề cũng gây ra sự khó chịu, nhức nhối không kém khi tình trạng hack trong PUBG Mobile ngay ngày đầu tiên đã bắt đầu nhen nhúm. Dẫu biết đây là vấn nạn khó tránh khỏi đối với bất cứ tựa game nào, nhưng ngay trong ngày đầu tiên đã hoành hành như thế này thì quả thật là đáng báo động. Hy vọng trong thời gian tới, tình trạng này sẽ sớm được khắc phục triệt để hoặc ít nhất là được cải thiện.

Theo nguồn tin của KenhTinGame thì PUBG Mobile rất có thể sẽ có bản Việt Hóa trong tương lai không xa. Nếu có trong tay bản Việt Hóa này KenhTinGame sẽ ngay lập tức chia sẻ với cộng đồng game thủ Việt Nam. Bạn đọc cũng có thể tham gia cộng đồng PUBG và PUBG Mobile Việt Nam tại đây: • Facebook:https://www.facebook.com/groups/pubgmobivn/• Channel Discord: https://discordapp.com/invite/EvupDe