Game thủ Việt tiếp tục đoán già đoán non về Anh Hùng Xạ Điêu Gamota

Những thông tin về tựa game Anh Hùng Xạ Điêu Gamota đang được cộng đồng game thủ tìm hiểu và chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Bên cạnh đó, không ít người còn đưa ra những phỏng đoán của mình về tựa game này.

Như chúng ta đã biết, NPH Gamota đã thông báo về việc phát hành game mobile Anh Hùng Xạ Điêu. Gần như ngay lập tức, thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến phán đoán của game thủ Việt xoay quanh Anh Hùng Xạ Điêu (tên gọi chính thức của trò chơi khi được phát hành) đã được đưa ra, mà trong đó đáng chú ý nhất chính là thời điểm mà tựa game này sẽ ra mắt.

Mặc dù phía NPH Gamota đã đưa ra thời điểm dự kiến ra mắt sản phẩm của mình trong tháng 1/2018 nhưng không ít game thủ vẫn muốn biết chính xác khi nào họ mới được chính thức tận tay trải nghiệm Anh Hùng Xạ Điêu Gamota. Tất cả vẫn trong sự đoán già đoán non của game thủ bởi không ít đều cho rằng với một tựa game thuộc dạng “hàng khủng” như Anh Hùng Xạ Điêu Gamota thì sẽ cần nhiều thời gian để chuẩn bị hơn.

Trong khi đó, các game thủ khác lại so sánh Anh Hùng Xạ Điêu Gamota với tựa game online nhập vai cũng thuộc hàng đình đám tại Việt Nam là Ỷ Thiên 3D cùng của NPH Gamota. Theo nhận định của một vài game thủ sau khi test phiên bản nước ngoài thì Anh Hùng Xạ Điêu Gamota tuy có chung nhà sản xuất Perfect World nhưng có phần nhỉnh hơn Ỷ Thiên 3D và nhiều game khác, kể cả đồ họa lẫn gameplay. Đây cũng là điều dễ hiểu vì Anh Hùng Xạ Điêu Gamota là sản phẩm mới được Perfect World ra mắt trong thời gian gần đây nên được kế thừa toàn bộ những tinh hoa của toàn bộ các tựa game trước đó.

"Chơi Anh Hùng Xạ Điêu Gamota ở bên Trung Quốc thì mình thấy cũng đơn giản, dễ làm quen và ban đầu có cảm giác cách chơi khá giống với Ỷ Thiên 3D. Tuy nhiên khi lên cao thì sự khác biệt càng lớn bởi các tính năng đều được kế thừa và phát triển tốt hơn nhiều lần. Còn đồ họa thì khỏi nói, tuy không phải full 3D nhưng rất đẹp, đặc biệt là các hiệu ứng võ công các môn phái. Một điểm cộng nữa đó là game còn khai thác rất sát cốt truyện của tác phẩm mà mình rất yêu thích". Một game thủ đưa ra nhận định về Anh Hùng Xạ Điêu Gamota.

Ngoài ra, cái tên NPH Gamota cũng trở thành đề tài khiến không ít game thủ bàn luận. "Gamota phát hành thì ngon rồi, ít ra thì game cũng có nhiều sự kiện để tham gia. Chứ nói là hút máu thì NPH nào bây giờ chả hút, không hút thì sao họ có đủ tiền mua và duy trì game. Game hút máu hay không thì do bản thân mình thôi. Quan trọng là dân cày có đất sống hay không". Một game thủ cho biết.

Nhìn chung tất cả vẫn chỉ là những nhận định ban đầu của cộng đồng game thủ về Anh Hùng Xạ Điêu Gamota. Chúng ta vẫn phải chờ đợi đến ngày tựa game này chính thức ra mắt để tự tay trải nghiệm và đưa ra cho mình những đánh giá chính xác. Nhưng với tất cả những thông tin đang dần được hé lộ, Anh Hùng Xạ Điêu Gamota hứa hẹn sẽ là một game kiếm hiệp bom tấn dành cho game thủ Việt trong năm 2018. Tìm hiểu thêm thông tin về Anh Hùng Xạ Điêu Gamota tại địa chỉ: Trang teaser: https://ahxd.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/ahxd.gamota/ Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/163216541080150/