Yui Hatano khoe dàn PC siêu khủng, fan háo hức chờ livestream của idol

Nhìn vào sự đam mê và đầu tư khủng, người hâm mộ đang rất hy vọng về việc Yui Hatano sẽ sớm lên sóng với vai trò streamer game trong thời gian tới.

Sau những tháng ngày căng thẳng để kiềm hãm Covid-19, Nhật Bản cuối cùng cũng nới lỏng cách ly, cách hoạt động xã hội cũng đang dần trở lại.  Những sự kiện giải trí cũng đã bắt đầu được tổ chức, dù vẫn còn có những giới hạn nhất định khi không cho tụ tập đông người. Điều đó có nghĩa là các cô gái trong lĩnh vực phim người lớn đã bắt đầu quay trở lại làm việc.

Không như mọi người, Yui Hatano tỏ ra hơi nuối tiếc, bởi cô nàng khá thích ở nhà hơn ra đường và cảm thấy rất vui vẻ khi có nhiều thời gian hơn để giao lưu cùng người hâm mộ cũng như có thời gian trải nghiệm những tựa game mình yêu thích.

Có thể bạn muốn xem: Nghỉ dịch rảnh rỗi, Yui Hatano xây cả phim trường 18+ trong game

Trước đó, Yui Hatano đã từng khoe với người hâm mộ về góc giải trí của mình. Đơn giản như tính cách của mình, góc chơi game của cô nàng khá thoải mái và rộng rãi, trong đó bày rất nhiều đồ chơi, tượng, thú bông và truyện tranh. Cô nàng cũng sở hữu cho riêng mình rất nhiều máy chơi game khác nhau, trong đó có cả Nintendo Switch, Playstation 4, Playstation VR và rất nhiều loại đồ chơi khác.

Và mới đây, cô nàng lại tiếp tục khoe dàn máy PC mới của mình –  rất nổi bật và ấn tượng giống như 1 game thủ thực thụ. Yui trang bị 2 màn hình, bàn phím cơ, tai nghe và đặc biệt là micro.

 Với sự đam mê game vô tận, người hâm mộ đang rất hy vọng về việc cô nàng sẽ sớm lên sóng stream trong thời gian tới, dặc biệt khi cô nàng đang tỏ ra rất thích thú và đam mê với tựa game Pokemon và Animal Crossing.