PVS Mùa Xuân 2021: Tuyển thủ bị cấm thi đấu giả mạo giấy tờ để đăng ký lại!

Tuyển thủ từng bị cấm thi đấu đã giả mạo thông tin cá nhân để đăng ký tham dự giải PUBG PVS Mùa Xuân 2021 khiến cả đội tuyển bị loại.

Tại giải đấu PVS Mùa Xuân 2021, nơi quy tụ những đội tuyển hàng đầu của PUBG Việt Nam đã xuất hiện hành vi thiếu chuyên nghiệp. Khi đội tuyển AnhTrai Esports đã không trung thực trong quá trình đăng ký tham dự giải đấu. Cụ thể, sau khi vòng loại PVS Spring 2021 kết thúc, BTC của giải đấu đã chính thức điều tra và đưa ra thông báo về án phạt dành cho đội tuyển ANHTRAI Esports vì hành vi gian lận, giả mạo thông giả mạo thông tin của tuyển thủ Lê Hoàng Hải “A_Moschino”.

PVS Mùa Xuân 2021: Tuyển thủ bị cấm thi đấu giả mạo giấy tờ để đăng ký lại!

“BTC quyết định tước quyền tham dự vòng Contender của AnhTrai Esports tại mùa giải PVS Mùa Xuân 2021. Đồng thời cấm thi đấu khỏi tất cả các giải đấu do 500Bros tổ chức và sản xuất trong vòng 1 năm đối với 4 tuyển thủ còn lại trong đội hình của AnhTrai Esports” – BTC PVS Mùa Xuân 2021 thông báo án phạt dành cho AnhTrai Esports.

Tuyển thủ Lê Hoàng Hải trước đó đã bị cấm thi đấu vĩnh viễn do hành vi thi đấu thiếu chuyên nghiệp, tự ý bỏ giải đấu giữa chừng vào cuối năm 2020. Để có thể tham dự PVS Spring 2021, tuyển thủ này đã giả mạo thông tin cá nhân, cụ thể là hành vi giả mạo Chứng Minh Nhân Dân của người khác để đăng ký giải đấu. Sự việc này khiến các thành viên khác trong đội tuyển AnhTrai Esports bị liên lụy với án phạt cấm thi đấu 1 năm từ phía BTC.

PVS Mùa Xuân 2021: Tuyển thủ bị cấm thi đấu giả mạo giấy tờ để đăng ký lại!

Bên cạnh đó, cũng cần nhấn mạnh rằng hành động bao che cho tuyển thủ Lê Hoàng Hải của đội tuyển AnhTrai Esports là vô cùng thiếu chuyên nghiệp. Muốn có một cộng đồng phát triển thì ý thức của mỗi tuyển thủ và tổ chức rất rất quan trọng. Đây là bài học cho tất cả tuyển thủ đang thi đấu thể thao điện tử tại Việt Nam.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.