Các thành viên của LOUD thích dùng vũ khí gì nhất trong Free Fire?

LOUD - Á Quân LBFF 4 đang hướng tới FFWS 2021 Singapore với mục tiêu trước tiên là vượt qua vòng Play-ins.

LOUD là một trong những đội tuyển Free Fire chuyên nghiệp nổi tiếng nhất tại Brazil, và cũng được coi là đội tuyển có lối chơi máu chiến bậc nhất khu vực này. Về nhì tại LBFF 4 với số điểm là 103, nhưng LOUD có số điểm ngang bằng với đội vô địch Fluxo và chỉ chịu thua do không bằng về số BOOYAH! mà thôi. Mặc dù vậy, LOUD có số kill cao nhất tại Chung kết LBFF 4 với con số là 41 – tương đương với một đội tuyển khác là Cruzeiro.

LOUD là đội tuyển được đánh giá cao nhất ở vòng Play-ins FFWS 2021 Singapore

Để có được số lượng kill rất cao này, đương nhiên là vì LOUD sở hữu những tuyển thủ vô cùng tài năng và có kĩ năng cá nhân rất cao.Nhưng thêm vào đó thì việc lựa chọn vũ khí phù hợp với từng người cũng là điều tương đối quan trọng.Sau đây thì một số ngôi sao của LOUD sẽ chia sẻ về những vũ khí mà họ coi là sở trường trong Garena Free Fire ở mùa giải LBFF vừa qua.

Với Pedro “Brabox” Assunção, vũ khí yêu thích của anh chàng sinh năm 2000 này là Chim Gõ Kiến. Theo Brabox, Chim Gõ Kiến có khả năng tấn công mạnh ở tầm trung, có tích hợp sẵn ống ngắm nên không phải đi kiếm phụ kiện nhiều như một số khẩu súng trường khác. Trong khi đó tuyển thủ kì cựu William “Will” Moura lại thích bộ đôi Vector với sức hủy diệt đáng sợ ở các pha đụng độ tầm gần.

WAG.VoLy: “Mình sẽ là con bài quyết định mang về chức vô địch cho WAG!”
WAG.VoLy: “Mình sẽ là con bài quyết định mang về chức vô địch cho WAG!”
Trước khi trận Chung kết Đại Chiến Quân Đoàn Mùa Xuân 2021 diễn ra, hãy cùng Kênh Tin Game phỏng vấn WAG.VoLy của quân đoàn WAG trong bài viết này nhé. Vì COVID-19, 2 đội Ấn Độ sẽ không thể tới tham dự FFWS 2021 Singapore Top 5 nhân vật nữ mạnh nhất OB27 Free Fire:...

Trong những pha giao tranh ở tầm xa, M82B là khẩu súng được LOUD sử dụng rất nhiều và mang lại cho họ một số lượng kill lớn tại LBFF 4. Theo các thành viên của LOUD thì việc bắn được đối thủ đứng sau bom keo là thứ tạo nên sự khác biệt của M82B so với những khẩu súng bắn tỉa khác.

ViniZx có khả năng bắn shotgun khá chất lượng

M1887 – khẩu shotgun với sức công phá lớn, thường được sử dụng bởi Vinícius “ViniZx” Oliveira để xử lí các mục tiêu tầm gần. Trong khi đó tài năng trẻ sinh năm 2004 Willian “Noda” de Oliveira tỏ ra mê mệt với M79 – khẩu súng phóng lựu với sức sát thương rất lớn cũng như gây ra được sát thương trên diện tương đối rộng nếu kết hợp thêm với kỹ năng Nghệ thuật phá huỷ của nhân vật Alvaro.

Hãy cùng chờ đón màn thể hiện của LOUD tại vòng Play-ins của FFWS 2021 Singapore, diễn ra vào ngày 22/5 tới đây trên các kênh sóng của Huyền Thoại Sinh Tồn – Free Fire eSports.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.