Genshin Impact: Nên chọn banner Albedo hay Eula?

Nên chọn banner Albedo hay Eula là vấn đề nan giải nhất trong Genshin Impact hiện tại, nên chúng tôi muốn giúp bạn tìm câu trả lời.

Genshin Impact 2.3 là lần đầu tiên chúng ta có 2 nhân vật 5 sao xuất hiện cùng một lúc trong banner nhân vật, Albedo và Eula. Hẳn không ít game thủ đang vò đầu bứt tai không biết nên quay nhân vật nào trong số này. Bài viết này sẽ đưa ra các thông tin có thể giúp bạn quyết định nên chọn banner Albedo hay Eula.

Cách hoạt động của hai banner

Các banner đầu tiên của Genshin Impact 2.3 bao gồm Cầu Nguyện Nhân Vật: Albedo và Cầu Nguyện Nhân Vật 2: Eula. Số lần quay của hai nhân vật này sẽ được tính chung với nhau, nhưng vẫn độc lập với các sự kiện cầu nguyện khác (Cầu Nguyện Thường, Cầu Nguyện Vũ Khí) và không ảnh hưởng lẫn nhau. Do đó nên nếu bạn quay 89 lần ở banner Albedo rồi chuyển sang quay banner Eula, bạn sẽ nhận được nhân vật 5 sao từ banner Eula rồi số lần quay bị reset ở cả hai banner.

Nên chọn banner Albedo hay Eula

Nên chọn banner Albedo hay Eula?

Đây là một câu hỏi hơi khó, nhưng chúng ta có thể dần dần chia tách chúng thành từng trường hợp nhỏ để giúp bạn quyết định.

Tại sao nên chọn Albedo?

Điểm mạnh của Albedo là anh chàng này yêu cầu thời gian ra sân gần bằng 0, nhưng lại có kỹ năng E tồn tại trong thời gian dài và có thể tồn tại từ đầu đến cuối.

Nó cũng chỉ tiêu thụ rất ít nguyên tố trên kẻ địch, và do đó hiếm khi cản trở các phản ứng có khả năng gây sát thương cao hơn.

Kỹ năng E có sát thương khá tốt (có thể trên 10k) mỗi 2 giây, đồng thời là AOE trúng nhiều kẻ địch nên rất hữu ích với La Hoàn hay các phụ bản nhiều quái.

Chiêu Q cực mạnh nếu bạn có nhiều nhân vật buff atk và nhiều kẻ địch xung quanh.

Nên chọn banner Albedo hay Eula

Rất dễ chơi, không cần suy nghĩ. Albedo vào sân, thả E, rời sân. Không cần bận tâm phản ứng hay buff.

Rất dễ build, có thể tiêu thụ đống thánh di vật +def bạn có trong kho đồ.

Rất dễ xếp đội, có slot trống hoặc cần sub DPS thì cứ cho Albedo vào.

Cung mệnh 2, 3 đem lại kha khá sát thương.

Vũ khí tốt nhất cho Albedo hoàn toàn miễn phí trong Genshin Impact 2.3.

Tại sao nên chọn Eula?

Hoàn toàn trái ngược với Albedo, Eula là một nhân vật cần thời gian trên sân để gây sát thương. Bù lại, sát thương của Eula cực cao, gấp nhiều lần Albedo trong tình huống lý tưởng. Tuy nhiên do damage đánh thường quá cao, nhiều khi quái lăn ra chết trước khi Eula kịp kích hoạt Q.

Eula gây sát thương vật lý khủng. Đòn đánh thường có thể lên trên 20k ngay cả khi cung mệnh 0, vũ khí tinh luyện 1. Ngay cả lũ robot Di Tích cũng có thể bị “nuke” vài trăm ngàn damage nếu bạn có đủ Siêu Dẫn và trừ def hoặc giảm kháng.

Bản thân Eula thuộc hệ Băng nên bạn chỉ cần thêm một nhân vật hệ Lôi là đủ để tạo phản ứng Siêu Dẫn.

Hợp với Lisa, Fischl, Raiden, Beidou – những nhân vật hệ Lôi có thể làm sub DPS tốt. Đội hình có Eula và một trong số này đem lại DPS cực cao.

Nên chọn banner Albedo hay Eula

Vũ khí tốt nhất của Eula là Tiếng Gió Trong Rừng Thông đang có trong banner vũ khí. Tuy nhiên “Kiếm Chó” cũng không kém, có thể ganh đua vị trí số 1.

Eula cần game thủ học một combo khá đơn giản để phát huy sức mạnh của mình.

Cung mệnh cực mạnh – có thể nói rằng các cung mệnh của Eula đáng giá nhất trong game hiện tại. Ở Cung mệnh 6, Eula gần như tăng gấp đôi sát thương tổng, trong khi Q có thể gây vài triệu sát thương.

Nhược điểm lớn nhất của Eula là khoảng 50% sát thương nằm trong chiêu Q, nên nếu không kịp tích cộng dồn hoặc quái trở nên miễn nhiễm sát thương thì sẽ lãng phí chiêu Q.

Những câu hỏi sẽ giúp bạn biết nên chọn banner Albedo hay Eula

Đầu tiên, hãy nghĩ xem mình cần waifu hoặc husbando. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của game thủ Genshin Impact, không ít người chỉ quay nhân vật nam hoặc chỉ quay nhân vật nữ. Hãy chọn nhân vật bạn thích!

Nếu vẫn chưa thể quyết định, hãy dành thời gian thử nghiệm cả hai trong tính năng chơi thử của game. Dù nó không thực sự cho biết sức mạnh cụ thể của từng nhân vật, nó vẫn cho bạn biết hình tượng, gameplay của họ ra sao. Sau đó nếu bạn cảm thấy thích nhân vật này hơn nhân vật kia thì bạn đã có thể quyết định rồi!

Nên chọn banner Albedo hay Eula

Nếu không, hãy tự hỏi bản thân xem bạn có thực sự cần họ hay không. Đáp án cho câu hỏi chọn banner Albedo hay Eula có thể tùy thuộc vào đội hình của họ đang cần gì. Muốn có thêm DPS nhưng không chiếm thời gian trên sân? Albedo. Cần một DPS chính mạnh mẽ? Eula.

Nếu câu hỏi trên vẫn không giúp bạn quyết định được thì hãy tự hỏi bản thân “Mình có đủ tiền / Nguyên Thạch cho nhân vật này không?”

Và nếu tất cả những điều trên vẫn không giúp bạn kiếm được câu trả lời thì hãy rủ ai đó oẳn tù tì hoặc mở https://www.random.org/ rồi quay, số lẻ Albedo, số chẵn Eula.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?