Tiền Mùa Giải 2022 biến Nocturne thành “tướng lỗi” khi trang bị Nguyên Tố Luân

Tiền Mùa Giải 2022 đang biến Nocturne thành tướng lỗi, khi skill "Hoang Tưởng" hồi liên chỉ với Nguyên Tố Luân kết hợp các món giảm thời gian hồi chiêu khác

Với bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại Tiền Mùa Giải 2022, nhiều vị tướng sát thủ đang trở lại meta cùng sự xuất hiện của những trang bị Huyền Thoại với hiệu ứng vô cùng độc đáo. Những người yêu thích lối chơi các vị tướng sát thủ đang rất thích thú với nhiều sự mới mẻ này.

Tiền Mùa Giải 2022 biến Nocturne thành
Hình Ảnh của Riot Games

Đặc biệt hơn, Tiền Mùa Giải 2022 đã xuất hiện một trang bị gây mất cân bằng khiến người chơi vô cùng hoang mang đó là Nguyên Tố Luân (Axiom Arc). Trang bị này dường như quá lỗi khi so với tất cả những trang bị Huyền Thoại mới khác. Nguyên Tố Luân đang là lựa chọn gần như không thể thiếu cho Nocturne và khiến cho vị tướng này trở thành nỗi đáng sợ hơn bao giờ hết ở meta hiện tại.

Tiền Mùa Giải 2022 biến Nocturne thành

Nocturne cùng trang bị Nguyên Tố Luân

Nocturne là một vị tướng mạnh, đặc biệt là trong các trận đấu xếp hạng đơn/đôi trong Liên Minh Huyền Thoại. Anh ta có thể ám sát lên đối phương bằng kỹ năng “Hoang Tưởng” có một không hai đồng thời ngăn chặn tầm nhìn cho tất cả đồng đội của kẻ địch trên bản đồ.

Khi kết hợp với Nguyên Tố Luân trong Tiền Mùa Giải 2022, Nocturne giờ đây đã trở nên đúng với biệt danh là “Ác Mộng Vĩnh Cữu” của Liên Minh Huyền Thoại. Anh ta có thể sử dụng chiêu cuối liên tục tạo ra một cơn ác mộng đích thực cho mọi xạ thủ cũng như vị tướng yếu máu khác.

Nội tại của Nguyên Tố Luân kết hợp với Nocturne đang là vấn đề được bình luận nhiều nhất trong Tiền Mùa Giải 2022. Nó có một nội tại rất phù hợp cho các vị tướng sát thủ chính là giảm thời gian hồi chiêu của chiêu cuối nếu người chơi giết một mục tiêu trong vòng ba giây sau khi gây sát thương lên chúng. Thời gian hồi chiêu cuối cho người chơi mang trang bị này là 25%.

Tiền Mùa Giải 2022 biến Nocturne thành

Điều này có nghĩa là Nocturne có thể sử dụng chiêu cuối của mình để giết một tướng, giảm thời gian hồi chiêu cuối và sau đó sử dụng chiêu cuối thêm nhiều lần nữa. Ở màn hình đối phương khi chứng kiến Nocturne sử dụng chiêu cuối kết liễu đồng đội mình thành công thì sau 10 giây kế tiếp “Ác Mộng Vĩnh Cữu” sẽ xuất hiện một lần nữa và dễ dàng giúp anh ta hạ gục từng người một.

Cách sử dụng trang bị Nguyên Tố Luân cho Nocturne

Cách xây dựng này tương đối dễ đạt được nhưng cực kỳ khó để chống lại. Vị trí đi Rừng chắc chắn là vị trí thích hợp nhất vì nó dễ quản lý nhịp độ trận đấu hơn. Người chơi nên xây dựng Nguyên Tố Luân đầu tiên để tổ chức nhiều công cuộc tấn công các đường của đối phương hơn.

  • Nguyên Tố Luân
  • Dạ Kiếm Draktharr
  • Kiếm Ác Xà
  • Giày Khai Sáng Ionian
Tiền Mùa Giải 2022 biến Nocturne thành
Bảng ngọc kết hợp cùng trang bị mới

Thời gian hồi chiêu của Nocturne giảm xuống trong giao tranh càng nhiều thì số mạng hạ gục đối phương đồng thời cũng tăng nhiều theo. Do đó, người chơi sẽ có thể sử dụng lại kỹ năng tối thượng “Hoang Tưởng” nhiều lần trong một phút khiến đối phương khó có thể cản lại được.

Người chơi hãy nhớ rằng trang bị sẽ chỉ kích hoạt nếu mục tiêu bị nhắm đến phải bị hạ gục trong vòng ba giây. Do đó, đây là điều cần phải ghi nhớ và cân nhắc trước khi ám sát một tướng chống chịu.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?