Kiệt tác Đại Lục Vinh Diệu bùng nổ tại thị trường MMORPG Việt Nam

Đại Lục Vinh Diệu hứa hẹn là cơn sốt bùng nổ mạnh mẽ nhất thị trường game online nhập vai hành động Việt Nam vào cuối năm nay.

Vào cuối năm nay, cơn sốt thị trường game online nhập vai hành động mang tên Đại Lục Vinh Diệu hứa hẹn sẽ mang đến cho anh em game thủ một trải nghiệm tuyệt vời. Cùng Kênh Tin Game khám phá tất tần tật về tựa game MMORPG cực hot này nhé!

Giới thiệu

Thời điểm cuối năm chính là giai đoạn ‘chạy nước rút’ của các nhà phát hành game. Nhằm cho ra mắt các tựa game mobile đầy mới mẻ và không kém phần hấp dẫn. Đặc biệt là thị trường game online nhập vai hành động nhiều người chơi (MMORPG). Đây là sân chơi luôn đông đúc anh em game thủ ra vào giao lưu. Các tựa game từ mới đến cũ đều được họ đón nhận nhiệt tình. 

Kiệt tác Đại Lục Vinh Diệu bùng nổ tại thị trường MMORPG Việt Nam
Kiệt tác Đại Lục Vinh Diệu bùng nổ tại thị trường MMORPG Việt Nam

Chính vì thế, Đại Lục Vinh Diệu ra đời đã ‘khuấy đảo’ được bầu không khí ảm đạm trong suốt nhiều tháng qua. Khiến nhiều anh em game thủ đang rất háo hức chờ đón để trải nghiệm. Tựa game này là một trò chơi di động ma thuật mới mẻ và phổ biến của MMO 3D lấy bối cảnh chính ở Châu Âu, nên gây nhiều tò mò cho người chơi. 

Dù tới tháng 12/2021, NPH Funtap mới chính thức cho ra mắt tại thị trường Việt Nam. Nhưng hiện nay, tên tuổi của tựa game này đã ‘rần rần’ trên khắp các mặt báo lớn nhỏ. 

Thông qua các hình ảnh ít ỏi mà nhà phát hành ‘nhá hàng’ trước cũng khiến anh em đứng ngồi không yên. Trên các diễn đàn, tựa game này đang là đề tài bàn tán sôi nổi. 

Gameplay

Tựa game Đại Lục Vinh Diệu hứa hẹn sẽ đưa anh em game thủ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bởi ngay từ khi bước vào game anh em sẽ được nhập vai vào một nhân vật có phong cách trung cổ hùng vĩ. 

Từ dáng vóc cho đến hệ thống trang phục, vũ khí, thú cưỡi của nhân vật đó. Mọi thứ đều được phủ lên một lớp hiệu ứng vô cùng độc đáo và làm anh em game thủ ‘đã mắt’ mỗi khi chơi. 

Đại Lục Vinh Diệu có 4 nhân vật cho anh em tuỳ ý lựa chọn đó là: Kỵ Sĩ, Pháp Sư, Cung Thủ và Xạ Thủ.

 

Mỗi nhân vật sẽ có một tính cách, sức mạnh riêng biệt. Tuy nhiên sẽ tương trợ và hoà hợp lại với nhau giúp cân bằng trong lối chơi. Đồng thời, mỗi nhân vật đều sử dụng một loại vũ khí khác biệt nhau. 

Điểm đặc biệt nhất của tựa game mà nhiều anh em trông đợi nhất đó chính là lối chơi ‘mở’. Không giống như các tựa game MMORPG khác ở Đại Lục Vinh Diệu, anh em sẽ được tự do ‘chế tác’ ra lối đánh của riêng mình. 

Những đặc sắc

Đại Lục Vinh Diệu hứa hẹn sẽ là tựa game online nhập vai hành động đáng để trải nghiệm nhất. Không chỉ vậy, tựa game này còn mang đến nhiều ưu điểm nổi bật cho người chơi như sau:

  • Bối cảnh trong thế giới tưởng tượng của Vùng Cực Geisha thu hút người chơi.
  • Trò chơi đa dạng kỹ năng chơi, đồng thời tuỳ cơ ứng biến tài năng.
  • Sử dụng công nghệ IMAX. Mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét, giúp anh em có những trải nghiệm tốt nhất khi chơi.
  • Tự do trao đổi vũ khí và trang phục.
  • Gặp gỡ nhiều người chơi, cùng nhau chinh phục thế giới phép thuật, PK máu lửa và thống lĩnh toàn Server.
  • Có hệ thống pet và Thần binh đa dạng chủng loại và phẩm chất
  • Nhiệm vụ đa dạng và phong phú, cho anh em tha hồ ‘cày cuốc’
  • Sẽ có nhiều giải đấu tổ đội, bang hội liên server hấp dẫn

Mặc dù, NPH Funtap chưa cho ra mắt tại thị trường Việt Nam. Nhưng cái tên Đại Lục Vinh Diệu đang là cái tên được đông đảo anh em game thủ chờ đợi. Cùng Kênh Tin Game chờ đợi đến tháng 12/2021 để trải nghiệm game chơi nhập vai hấp dẫn này nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?