George R Martin nửa đùa nửa thật về việc chuyển thể Elden Ring thành TV series

Elden Ring được đánh giá là một trong những tựa game hay nhất mọi thời đại, và việc chuyển thể nó thành TV series hay film chỉ là vấn đề thời gian thôi.

Elden Ring là tựa game nhập vai hành động đầy thành công của nhà phát triển FromSoftware. Mang đến thế giới mở rộng lớn, cốt truyện ly kỳ cùng lối chơi đầy thử thách, Elden Ring đã chinh phục hàng triệu người chơi trên toàn cầu chỉ sau thời gian ngắn phát hành và còn giật được hàng loạt giải thưởng game lớn trong năm.

Mới đây, thì bản mở rộng Shadow of the Erdtree lại tiếp tục được công nhận như một trong những DLC hay nhất mọi thời đại của làng game thế giới khiến cái tên Elden Ring một lần nữa trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Giữa những phản hồi tích cực từ cả giới game thủ bình thường lẫn mộ điệu, thì Elden Ring còn có tiềm năng chuyển thể thành những sản phẩm khác.

Cụ thể, thì đạo diễn của tựa game nổi tiếng này Hidekata Miyazaki đã bày tỏ mong muốn về một bộ phim Elden Ring thật sự. Còn tác giả nổi tiếng George R Martin – người tạo nên cơn sốt toàn thế giới nhờ Games of Throne, A Song of Ice and Fire và cùng là đồng tác giả viết nên cốt truyện của Elden Ring đã có cách trả lời nước đôi đầy thú vị khi được hỏi

Hidekata cho biết: “Tôi không thấy bất kì lí do nào để từ chối một phiên bản khác hoặc bản chuyển thể của Elden Ring, ví dụ như một bộ phim. Nhưng tôi không nghĩ bản thân mình hoặc FromSoftware đủ khả năng để thực hiện nó một mình”.

Còn Martin cho biết : “Oh, về những tin đồn TV series hay film về Elden Ring ấy…. Tôi không có bàn luận gì nhé. Không một lời nào, chả có gì cả, tôi không biết gì hết, bạn cũng chưa có tin gì từ tôi, mum mum mum. Ồ, nãy giờ chúng ta đang nói về gì thế?”

Việc cả 2 sếp phụ trách mảng cốt truyện cho Elden Ring bày tỏ sự thích thú với một phiên bản film chuyển thể của Elden Ring hết sức đáng chú ý, khi một thế giới rộng lớn và nhiệm màu của Elden Ring mà được lên màn ảnh thì nó sẽ hùng vĩ đến mức nào. Và thông tin này đang khiến cộng đồng chú ý hơn bao giờ hết.