Giải đấu PUBG nữ đầu tiên tại Việt Nam được ROG và NVIDIA tài trợ

ROG và NVIDIA đã công bố tổ chức giải đấu PUBG dành cô nữ đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi The 1st PUBG Female Vietnam Championship.

ROG và NVIDIA đã công bố tổ chức giải đấu PUBG dành nữ đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi The 1st PUBG Female Vietnam Championship.

PUBG luôn giữ được lượng người xem giải đấu ổn định và có thể nói là không ít, mặc dù lượng người chơi đã giảm đi đáng kể tuy nhiên tình cảm mà người hâm mộ dành cho PUBG vẫn còn đó khi họ luôn theo dõi các giải đấu lớn nhỏ.

Tại Việt Nam giải đấu PUBG VIETNAM SERIES SPRING 2020 đã diễn ra khá thành công, và nhà vô địch lần này là đội tuyển Cerberus Esports, như vậy họ sẽ đại diện Việt Nam tham gia PUBG Global Series Phase 1 được dự kiến tổ chức tại Berlin.

Và mới đây cộng đồng game thủ đang rất vui mừng, đặc biệt là các game thủ nữ yêu thích bộ môn PUBG khi mà lần đầu tiên giải đấu PUBG dành cho nữ được tổ chức tại Việt Nam, RONG và NVIDIA là 2 nhà tài trợ chính cho giải đấu lần này. Đây hẳn là điều các game thủ mong mỏi từ lâu vì các game Esport khác đều có giải đấu dành cho nữ, tuy nhiên PUBG với đặc thù là game FPS nên khó tiếp cận với các game thủ nữ hơn.

The 1st PUBG Female Vietnam Championship hiện tại đã mở đăng ký thi đấu từ ngày 08 – 19/03/2020, đến hết thời gian đăng ký BTC sẽ tím ra 16 cái tên chính thức bước vào vòng đấu. Thời gian thi đấu chính thức dự kiến vào ngày 21 – 22/03/2020, mỗi ngày sẽ có 5 round đấu ( ít hơn giải PUBG VN Series 1 round), và các đội tuyển sẽ thi đấu với nhau theo thể thức online.

Tổng giải thưởng của The 1st PUBG Female Vietnam Championship được công bố là 48.000.000 VNĐ, được chia như sau:

Đội vô địch: 10.000.000 VNĐ
– Top 2: 5.000.000 VNĐ
– Top 3 – 4: 3.000.000 VNĐ
– Top 5 – 8: 2.000.000 VNĐ
– Top 9 – 16: 1.000.000 VNĐ
– “Winner Chicken Dinner” mỗi round: 1.000.000 VNĐ
– MVP: 1.000.000 VNĐ

Giải đấu sẽ được bình luận trực tiếp qua các kênh:

https://youtube.com/500brospubg

https://youtube.com/pubgvietnamofficial

https://facebook.com/pubg.vn.official

ASUS Republic of Gamers (ASUS ROG) – Thương hiệu gaming số 1 thế giới với một chuỗi đầy đủ các sản phẩm, trải dài từ bo mạch chủ, card đồ họa, màn hình, máy tính xách tay, thiết bị ngoại vi đến thiết bị mạng. ASUS ROG đã và đang hướng tới mục tiêu đưa đến những sản phẩm, những trải nghiệm gaming tốt nhất tới các game thủ tại giải đấu đầu tiên tại Việt Nam này

NVIDIA được biết đến là nhà sản xuất bộ xử lý đồ họa (GPU) lớn nhất thế giới, chuyên cung cấp các sản phẩm card đồ họa dành cho game thủ. Nvidia cũng định hướng về phát triển thị trường tại Việt Nam, các hoạt động gia tăng trải nghiệm game với tính năng đồ họa va trên công nghệ GeForce tiên phong của mình, tạo ra nhiều sân chơi cho cộng đồng game thủ với các giải đấu mang tầm quốc gia và quốc tế.