Giải phẫu 10 dị vật ghê tởm nhất thế giới game

Sau đây là những cái tên khiến bạn lạnh sống lưng, khóc ra máu và cào cấu sự sống đến cùng vì sợ hãi trong thế giới game.

Chúng chỉ là những sản phẩm của thế giới ảo, chúng chỉ là những hình hài 3D được ai đó tạo nên, chúng mãi không bao giờ là thật.. Đó những suy nghĩ mà chúng ta vẫn lấy để an ủi mình khi đụng độ với "chúng", những sinh vật khát máu và ghê tởm bậc nhất lãnh địa game. Nhưng ngay cả khi biết thế, chúng ta vẫn không thể ngăn cản chúng bủa vây và gặm nhấm dần dần trái tim mình.. Nếu bạn đang phải sống dở chết dở trước những sinh vật ấy, vậy hãy cùng KenhTinGame "giải phẫu" 10 cái tên ghê tởm và đáng sợ nhất thế giới game ngay sau đây.

Slender Man Ghi nhận đầu tiên về Slender Man là một bức ảnh trên forum Something Awful, được đăng tải bởi thành viên Eric Knudsen. Bức ảnh đen trắng này chụp lại một nhóm trẻ con chơi đùa trong công viên, nhưng xa trong cảnh nền, dưới hàng cây là một bóng đen mang tầm thước cao gầy bất thường với những vật thể có dạng xúc tu bủa vây xung quanh. Bức ảnh này có đề tựa:

Không lâu sau truyền thuyết về Slender Man truyền đi trong cộng đồng, một tựa game có Slender: The Eight Pages cũng dần hé lộ, cho người chơi nhập vai vào nhân vật chính vô danh bị rượt đuổi bởi một bóng hình "không có mặt" mang bộ đồ đen.. Cerberus Chúng không phải là những con chó nhiễm virus bình thường, chúng là những chủng vũ khí sinh học được tạo nên theo một cách cực kỳ đặc biệt bởi tập đoàn Umbrella. Các chuyên gia cho rằng lượng T-virus được cấy vào cơ thể của những Cerberus ở mức thấp hơn so với các chủng chó zombie thông thường, giữ cho chúng khả năng di chuyển nhanh nhẹn và tập tính săn mồi theo bầy đàn.

Cerbersus trở thành mối nguy hiểm ngay sau đợt bùng phát do tiến sỹ James Marcus gây ra.. Ở đó một đàn Cerbersus đã trốn thoát khỏi trung tâm thí nghiệm và chạy vào khu rừng Raccoon nằm ở phía bắc thành phố. Từ đây bất cứ khách bộ hành hay dân leo núi nào dám lảng vảng quá sâu vào khu rừng sẽ bị phanh thây không thương tiếc bởi đàn Cerberus háu đói. Cũng chính từ sự việc này mà lực lượng S.T.A.R. đã phải cắt cử một nhóm điều tra đến khu rừng, khởi động cho những sự kiện đầu tiên trong Resident Evil 1. Cerberus cũng là nguyên nhân cho một phân cảnh được coi là đau tim nhất lịch sử dòng game. Ở đó trong phần đầu tiên, Chris Redfield đã suýt chút nữa mất mạng khi một con Cebersus từ đâu nhảy bổ vào biệt thự, vỡ tán lớp kính và chạy hùng hục về phía anh như thiêu thân. Crawler Những đứa trẻ vô tội sẽ thế nào khi một trận đại dịch zombie tấn công thành phố? Chúng sẽ ra sao khi một cổ vật kỳ bí hiểm biến tất cả con người thành những sinh vật bệnh hoạn không còn nhân tính? Những con Crawler chính là câu trả lời mà Dead Space 2 gửi tới người chơi. Xuất hiện lần đầu tiên tại ngôi trường tiểu học trên trạm không gian, Crawler là những con quái vật biến dạng từ xác chết của các đứa trẻ mồ côi. Tuy bắt nguồn giống như Lurker nhưng phần thân của Crawker lại phát triển để mang một mục đích hoàn toàn khác. Phần bụng ở đó sẽ phình to hơn nhằm chứa các nội tạng phát nổ da. Phần đầu và thân cũng sẽ bị vặn ngược lại nhằm cho phần bụng có thể hướng về phía trước, từ đó dễ dàng kết liễu nạn nhân hơn. Bên cạnh đó thì hai chân sau cũng bị dính chặt vào nhau khiến chúng di chuyển theo một cách dị hợm gần giống sâu đo.

Sự biến dạng đến tột độ trước hình hài của một đứa trẻ như thế thật sự khiến bất cứ ai cũng phải gặp ác mộng mỗi khi nhớ về, trong trường hợp nếu bạn còn sống sau khi đụng độ với chúng. Piggsy Sẽ ra sao nếu một gã tâm thần bệnh hoạn nghĩ mình là lợn? Trong Manhunt - tựa game gây tranh cãi bậc nhất trong lịch sử làng game, chúng ta sẽ có câu trả lời khi chứng kiến Pigsy... một sản phẩm dị hợm mang dáng người với cái đầu lợn và lưỡi cưa máy lăm lăm trong tay.

Piggsy bên trong là một gã tâm thần mắc bệnh ăn thịt người thích đội đầu lợn và sát hại nạn nhân bằng cưa máy. Mang ngoại hình của một gã đàn ông trung niên nhưng bên trong Piggsy đã mất hoàn toàn nhân tính và sự kết nối cuộc sống trong thực tại. Trên thực tế với hắn, định nghĩa về "sống" đã không còn. Trạng thái thần kinh của Piggsy đã bị kéo xuống tận cùng bậc thang tiến hóa, khi chỉ còn những biểu hiện của động vật và mất hoàn toàn khả năng giao tiếp. Thứ dị hợm này thực tế chỉ biết gầm rú một cách vô hồn và nhắc lại một vài từ ngữ từ phần não người vẫn đang nằm đâu đó bên trong vỏ sọ mà thôi.

Piggsy được giữ bên trong gác xép bỏ hoang và cho ăn thịt người, vốn được chuyển tới bởi lính gác Cerberus. Mặc dù bản thân Cerberus cũng là những kẻ giết người máu lạnh nhưng với chúng Piggsy mới chính là hiện thân của sự thú tính và cơn cuồng sát tận cùng, khiến bản thân chúng cũng phải khiếp sợ con quái vật đội lốt người này. Còn tiếp.