Giám đốc sáng tạo Naughty Dog: “Cốt truyện của The Last of Us 3 đã được phác thảo xong!”

Neil Druckmann - giám đốc sáng tạo của Naughty Dog - vừa tiết lộ rằng anh và đồng nghiệp đã phác thảo xong cốt truyện của The Last of Us 3.

Không chỉ là một trong những thương hiệu game nổi tiếng nhất trong lịch sử của PlayStation, series The Last of Us còn được nhiều người công nhận là một “tượng đài” sừng sững của ngành công nghiệp game.

Mấy hôm trước, The Last of Us 2 đã xác lập kỷ lục khi trở thành tựa game đầu tiên trong lịch sử chạm mốc 300 giải “Game của năm” (nhận được từ nhiều tờ báo và sự kiện khác nhau). Vậy nên cũng dễ hiểu khi fan đang rất nóng lòng mong chờ tin tức về phần 3 của loạt game này.

Trong một tập vừa được đăng tải của chương trình Script Apart, Neil Druckmann – giám đốc sáng tạo của Naughty Dog – đã tiết lộ rằng anh và người đồng nghiệp Halley Gross đã phác thảo xong cốt truyện của The Last of Us 3. Tuy nhiên anh cũng lưu ý rằng studio hiện đang không phát triển và cũng chưa có ý định biến cốt truyện này thành game.  

Đúng là anh Halley Gross và tôi đã hoàn thành việc phác thảo cốt truyện, tuy nhiên hiện nay chúng tôi vẫn chưa có ý định phát triển tựa game này. Mong rằng sẽ có một ngày chúng ta được tìm hiểu về những sự kiện diễn ra sau phần 2.” Neil chia sẻ.

Phim The Last of Us sẽ bấm máy vào tháng 6 năm nay?
Phim The Last of Us sẽ bấm máy vào tháng 6 năm nay?
Có vẻ như The Last of Us - bộ phim được HBO chuyển thể từ tựa game cùng tên sẽ bước vào giai đoạn sản xuất vào tháng 6 năm 2021 này.

Ngoài ra, anh cũng nói rằng đã có một vài cuộc tranh cãi nội bộ liên quan đến phần 3 của loạt game đình đám này. “Chúng tôi đã dùng rất nhiều thời gian để suy nghĩ về các ý tưởng khác nhau. Liệu dự án tiếp theo sẽ là TLOU 3 sẽ là một tựa game mới hoàn toàn hay chỉ là phần nối tiếp câu chuyện của thương hiệu game cũ?

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, với những tin đồn về việc Naughty Dog đang phát triển một game Uncharted mới cũng như phiên bản PS5 cho phần TLOU đầu tiên, sau đó có thể là việc đưa TLOU2 lên hệ máy console đời mới. Có lẽ hãng game sẽ không còn thời gian rảnh để quan tâm tới một dự án nào mới trong khoảng thời gian khá dài.

Vậy nên cho dù nhà phát triển quyết định biến The Last of Us 3 trở thành sự thật thì chúng ta còn phải đợi rất lâu trước khi game được đưa lên kệ, có thể sẽ còn lâu hơn khoảng thời gian 7 năm đằng đẵng giữa phần 1 và phần 2 nữa.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.