Giận bạn trai, cô nàng cởi áo ăn vạ ngay giữa phố

 Vũ trụ giận dỗi của các cô nàng lắm chiêu vẫn luôn là một bí ẩn lớn của toàn nhân loại và là sự khốn khổ không nguôi của các chàng trai.

Những màn cãi cọ, giận hờn vẫn luôn là một gia vị cần có trong tình yêu, thế nhưng đôi khi, một muỗng muối để canh đậm vị lại trở thành một vựa muối ngậm mặn mà người trong cuộc thì khốn khổ, bên ngoài thì thủ sẵn bắp rang. Tại Hong Kong, cộng đồng mạng vừa có một phen xôn xao trước màn giận dỗi bạn trai và hành xử không thể khó hiểu hơn của cô bạn gái lắm chiêu.

Chẳng biết giận hờn điều gì, cô nàng bằng một tiếng hét vang trời, dứt khoát cởi hẳn áo, để trần nửa trên cơ thể của mình bất chấp việc bạn trai cố gắng xin lỗi và che chắn.

Có thể bạn muốn xem: Nữ Youtuber gợi cảm bị đào mộ ảnh quá khứ chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Chàng trai tội nghiệp ấy, chẳng thể làm gì ngoài việc khổ sở lắng nghe những tràng chửi bới dài bất tận và năn nỉ, lạy lục bạn gái che chắn vựa trái cây đương phơi phới của mình.

Thế nhưng chẳng biết Hong Kong độ này có rực lửa như Hà Thành không mà cô gái ấy vẫn quyết tâm phơi phới xuân thì.

Sau một hồi vật lộn, chẳng hiểu bằng bao nhiêu ống son hay mấy cái túi xách hiệu, chàng trai đã thuyết phục được cô bạn gái khó ở của mình mặc áo khoác vào.

Và có lẽ sau cơn mưa trời lại sáng, mặc dù lúc đấy chỉ có vầng trăng soi tỏ. Cả hai làm lành trong khung cảnh trên trời vần vũ mây, dưới chân nhầy nhụa bãi nôn và phía trước mặt là chiếc điện thoại quay lén. Một nụ hôn nồng cháy được trao để kết thúc một buổi tối đầy trắc trở, chẳng biết là mang vị ngọt của trà sữa hay vị khét của BBQ, chỉ biết là cô gái ấy vừa nôn và vẫn chưa súc miệng.