Ubisoft chính thức hé lộ siêu phẩm Battle Royale miễn phí mới

Theo nguồn tin rò rỉ, Hyper Scape sẽ mở cửa thử nghiệm ngay vào tuần sau.

Phóng viên Esports Rob Breslau (người đã từng tiết lộ đúng các tin tức liên quan đến Overwatch) hôm qua “nhá hàng” rằng vào hôm nay (30/6) Ubisoft sẽ hé lộ với người chơi một tựa game mới có tên tạm thời là Prisma Dimensions. Đây là một tựa game AAA theo lối FPS Battle Royle với tiết tấu nhanh và sẽ được phát hành miễn phí. Tựa game này sẽ do Ubisoft Montreal phát triển, khi ra mắt chính thức sẽ được đổi tên thàn Hyper Scape.

Phóng viên này cho biết, tựa game sẽ bắt đầu mở cửa beta ngay tuần sau và ra mắt chính thức vào ngày 12 tháng 7 tới đây. Hyper Scape sẽ được phát hành trên PC và các hệ máy console, hỗ trợ chơi chéo giữa các nền tảng, tuy nhiên có vẻ như các game thủ sẽ phải đợi đến cuối năm nay để được trải nghiệm tính năng này.

Như để minh chứng cho tính xác thực của tiết lộ này, hôm nay Ubisoft chính thức công khai một trang web bí ẩn có tên PRISMA DIMENSIONS, hứa hẹn không lâu nữa sẽ mang đến cho người chơi phiên bản đầu tiên của Hyper Scape cùng những trận chiến nảy lửa. Theo thông tin hiển thị trên trang web, Hyper Scape sẽ được công bố chính thức vào ngày 2 tháng 7 tới. Sau đó không lâu Twitter Trung Đông của Ubisoft cũng chia sẻ những bức ảnh concept đầu tiên về siêu phẩm AAA theo phong cách Battle Royale này.

Có thể coi đây như nỗ lực đầu tiên của Ubisoft để bước chân vào thể loại Batte Royale sau những thành công vang dội của PUBG, Fortnite, Apex Legends… Là một tựa game AAA hoàn toàn miễn phí, chắc chắn Hyper Scape sẽ là một cái tên đáng để mong đợi trong thời gian tới của cộng đồng game thủ.