LISA BLACKPINK trở thành đại sứ cho siêu phẩm Brawl Star của Tencent

Có vẻ như hơi chật vật để bứt phá độ hot của Brawl Star tại nước nhà, Tencent đã phải nhờ cậy đến “cây hút fan” LISA của BLACKPINK làm đại sứ.

Dù đã từng công phá rất nhiều bản xếp hạng trên thế giới và đứng thứ 2 trong các tựa game được yêu thích nhất tại Trung Quốc, thế nhưng sau khi được chuyển nhượng lại từ “cha đẻ” Supercell bằng cách mua đứt 84% cổ phần, Tencent lại khó để duy trì độ hot cho tựa game 3 năm tuổi này.

Brawl Stars là một thể loại trò chơi điện tử đấu trường trực tuyến, được công ty Supercell thiết kế và phát triển. Trò chơi được phát hành lần đầu vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 và chính thức phát hành rộng rãi ra toàn cầu vào ngày 12 tháng 12 năm 2018. Kể từ lúc ra mắt, trò chơi đã nhận được đông đảo những phản hồi tích cực và tạo thành một cộng đồng Brawl Stars khắp nơi trên thế giới. 

Có thể bạn muốn xem: Riot tiếp tục bị cáo buộc dửng dưng khi nhân viên nữ bị quấy rối tình dục

Sau khi hợp tác với đội bóng đá pháp Paris Saint Germain, Tencent đã quyết định chơi lớn với hợp đồng đại sứ ký kết cùng nữ thần BLACKPINK LISA để quảng bá cho Brawl Star.

Chú thích: Trung Quốc phân tầng rõ ràng về các vai trò của người đại diện, gồm: Đại ngôn
LISA đóng vai trò quan trọng và cao cấp nhất là Đại Ngôn – người viết gọi chung quy là Đại Sứ để bạn đọc dễ hiểu.

Theo kế hoạch được chia sẻ, LISA sẽ đóng vai trò là Đại Ngôn và rất có thể sẽ có một sự kiện lớn với gói phần thưởng độc quyền được lấy cảm hứng từ cô nàng cực phẩm này. Sự hiện diện của LISA được dự đoán sẽ gây tiếng vang lớn và thu hút rất nhiều người chơi khi cô nàng đang là một cái tên cực hot sau vai trò hướng dẫn của mình tại chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 được khởi chiếu tại Trung Quốc.

Và đương nhiên, với sự nổi tiếng cùng lực lượng fan đông đảo, các game thủ của Star Brawl cũng đang rất mong rằng sự hiện diện của LISA sẽ xuất hiện trong cả các phiên bản toàn thế giới.