Giftcode Cửu Âm VNG mới nhất cho game thủ

Các giftcode Cửu Âm VNG sẽ giúp bạn đạt được thành tích tốt hơn khi tham gia trò chơi, nhanh tay nhận quà chứ đừng để chúng hết hạn nhé!

Cửu Âm VNG là một tựa game hấp dẫn, đem lại cho game thủ một thế giới võ hiệp đầy ân oán tình cừu. Những giftcode Cửu Âm VNG của chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua được đối thủ trên giang hồ, trở thành kẻ nở nụ cười sau cuối.

Về Cửu Âm VNG

Cửu Âm VNG đã phát hành từ tháng 9 năm 2018 và vẫn còn được game thủ Việt yêu thích. Khi tham gia tựa game này, người chơi có thể chọn cho mình một trong 5 môn phái nổi danh chốn võ lâm là Đường Môn, Võ Đang, Nga Mi, Lăng Tiêu Thành và Minh Giáo. Trong số này, mỗi môn phái có thế mạnh và điểm yếu riêng cũng như một hệ thống skill khác nhau.

Kể từ khi ra mắt, Cửu Âm VNG luôn chứng tỏ sức hút khó cưỡng của mình không chỉ ở đồ họa đậm chất kiếm hiệp, cốt truyện được xây dựng dựa trên các tình tiết quen thuộc từ tiểu thuyết Kim Dung mà tâm đắc nhất chính là hệ thống gameplay được chuyển thể toàn bộ từ phiên bản PC.

giftcode Cửu Âm VNG

Tất nhiên, không dừng ở đó, tựa game này cũng không ngừng cải tiến, đổi mới để bắt kịp xu thế thị trường, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của game thủ luôn yêu cầu nội dung mới mẻ hơn mỗi ngày. Đồ họa của trò chơi không bằng được so với bản PC, nhưng nó không hề kém cạnh bất kỳ một game mobile nào khác trên thị trường hiện tại.

Cửu Âm VNG cũng có rất nhiều hoạt động chiến đấu máu lửa và sôi động. Các giftcode Cửu Âm VNG sẽ giúp bạn đạt được thành tích tốt hơn khi tham gia vào các hoạt động này. Vì vậy hãy nhanh tay nhận quà chứ đừng để chúng hết hạn nhé!

Giftcode Cửu Âm VNG

Game không có giftcode chung mà chỉ có những code riêng cho game thủ. Vì vậy nên chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lấy các code đó và cách nạp code đổi quà trong bài viết này.

giftcode Cửu Âm VNG

Cách đổi giftcode Cửu Âm VNG

Việc đổi các giftcode trên thành quà tặng có thể được thực hiện bằng bốn bước rất đơn giản, không thể sai được.

  • Bước 1 : Đăng nhập vào game. Khi đã load vào màn hình chính của trò chơi, bạn chọn mục Phúc Lợi
  • Bước 2 : Một giao diện mới hiện ra, bạn chọn phần Code đổi đạo cụ.
  • Bước 3: Copy – paste các giftcode mình nhận được và nhấn Đổi để lấy vật phẩm.
  • Bước 4: Kiểm tra hộp thư, bạn sẽ thấy quà tặng nằm trong đó. Chỉ việc bấm nhận để đưa chúng vào túi đồ.

giftcode Cửu Âm VNG

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách để kiếm giftcode Cửu Âm VNG cũng như làm thế nào để đổi chúng thành vật phẩm trong game. Chúc bạn thành công đổi quà và trở nên mạnh mẽ hơn trong game.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?