LMHT: Riot báo hiệu ngày ra mắt tướng mới Yordle sắp đến gần

Riot Games đã tung ra trailer mới báo hiệu chính thức ngày ra mắt của pháp sư Yordle trong LMHT sắp tới gần.

Trong những video mới nhất của Riot Games xung quanh sự kiện Đại Suy Vong của ở bản cập nhật 11.17 vào ngày 8 tháng 7 tới, các người chơi cũng đã hình dung được phần nào cốt truyện xung quanh Viego.

Chúng ta cùng quay trở vào tháng 1 năm nay, Ryan “Reav3” Mireles được cho là người sản xuất hàng đầu của Riot Games đã nói rằng sẽ có ba nhà vô địch mới liên quan đến cốt truyện Viego và sự lên ngôi của hắn trong Runeterra với Black Mist. Sau sự xuất hiện của  vị tướng có thể đi lane cực mạnh chính là Gwen , thì vị tướng tiếp theo là một tay thiện xạ mới gần đây đã được tiết lộ là Askhan và vị tướng thứ ba chính là pháp sự Yordle cáu kỉnh có tên gọi Norra – Chủ sở hữu của Yuumi.

LMHT: Riot báo hiệu ngày ra mắt tướng mới Yordle sắp đến gần
Tướng mới Norra-Chủ sở hữu của Yummi.

Trong khi vị pháp sư ”Yordle” chưa có thông tin gì nhiều, thì Akshan sau khi được trích xuất mã nguồn từ trang câu đố đầu tiên, có một bức thư ẩn giấu cố tình cho người xem phát hiện ra với nội dung: “Gửi các Vệ Binh — trong trường hợp tôi qua đời, tôi chỉ định Akshan làm người kế nhiệm, và kế thừa những hoài bão của tôi. Anh ấy sẽ sử dụng vũ khí của tôi và giữ cho Shurima được bảo vệ khỏi các lực lượng của Bóng Tối. Mong một ngày nào đó bạn có thể tìm thấy chúng tôi, Shadya.”

LMHT: Riot báo hiệu ngày ra mắt tướng mới Yordle sắp đến gần
Tướng mới Askhan.

Vào cuối video truyền thuyết “Rise of the Sentinels”, Askhan đã nhanh chóng giải thích tình hình xung quanh cuộc nổi dậy của Viego, hình ảnh cuối cùng được hiển thị có một bộ sưu tập các nhà vô địch đứng cùng nhau. Ở đó, chúng ta thấy Olaf chiến đấu với một đám xác sống, Riven đứng với một chuỗi quanh tay cô ấy, một con rồng được cho là Ruined Shyvana, Draven và một nhân vật vô danh.

Khi nào tướng mới Akshan ra mắt trong LMHT?
Khi nào tướng mới Akshan ra mắt trong LMHT?
Vệ Binh Ánh Sáng bị thất lạc, vị tướng mới Akshan cuối cùng đã lộ diện, hứa hẹn một sự đổi mới đến từ vị trí Xạ Thủ đường dưới.

Nhân vật vô danh mà Askhan nhắc đến ắt hẳn chính là vị pháp sư ” Yordle ” và đã có rất nhiều người suy đoán rằng đó cũng chính là vị tướng tiếp theo được ra mắt sau Gwen nhưng việc phát hành của vị pháp sư này  đã bị trì hoãn vì Riot Games nói rằng ”cần thêm một chút thời gian để phát triển vì chúng tôi cần tạo ra một số công nghệ mới để bán trực quan nguồn năng lượng của mình.” Cô cũng đã rời khỏi vai trò pháp đạo sĩ pháo binh và bây giờ đã được chuyển sang một phong cách pháp đạo cổ điển hơn.

Riot Games cho biết cô sẽ đóng một vai trò quan trọng trong truyền thuyết Runeterra và trong câu chuyện về trận chiến đang diễn ra này giữa Sentinels và Hủy hoại. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa biết khi nào cô ấy sẽ sẵn sàng tấn công Summoner’s Rift để tham gia cuộc chiến giành ánh sáng.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.