Assassin’s Creed Infinity sẽ là dự án “khủng” nhất của Ubisoft?

Ubisoft Montreál và Ubisoft Quebec chính thức xác nhận dự án Assassin's Creed Infinity hiện đang trong quá trình phát triển.

Ubisoft chính thức xác nhận Assassin’s Creed Infinity, phần mới nhất của thương hiệu Assassin’s Creed đình đám, hiện đang trong quá trình phát triển. Được thực hiện bởi hai đơn vị phát triển Ubisoft Montreál và Ubisoft Quebec, trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng người hâm mộ nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Trong một bài blog được đăng tải cách đây không lâu, hãng đã chia sẻ rằng “dự án này (Assassin’s Creed Infinity) sẽ được phát triển và cập nhật theo thời gian, đồng thời sẽ là sản phẩm định hướng tương lai cho series Assassin’s Creed”.

Assassins Creed Infinity

Nói một cách dễ hiểu, dự án game sát thủ nói trên sẽ liên tục được Ubisoft cập nhật với nhiều nội dung và tính năng mới, theo đó trò chơi còn cho phép game thủ khám phá vô vàn những văn lam thắng cảnh và thành phố thuộc nhiều quốc gia và các vùng lãnh thổ khác nhau, chứ không dừng lại ở một nơi nhất định nào đó như những tựa game tiền nhiệm.

Đại diện Ubisoft còn cho biết thêm rằng Assassin’s Creed Infinity chính là những thay đổi mà hãng cần phải thực hiện nếu muốn đuổi theo sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành công nghiệp trò chơi điện tử, nhất là trong giai đoạn cơn đại dịch Covid đang có nhiều chuyển biến bất thường.

Assassin's Creed Infinity

Tính đến thời điểm hiện tại, Ubisoft và các đơn vị phát triển trực tiếp đảm nhận dự án vẫn chưa tiết lộ thêm nhiều thông tin nói về cốt truyện, gameplay, hay thậm chí là bối cảnh của Assassin’s Creed Infinity. Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho rằng rất có thể tựa game này sẽ chính thức được công bố vào năm 2025, cùng với chế độ Co-op 2 người chơi và cả Multiplayer Mode (game online).

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.