Mượn chó cưng khoe ngực, hot girl hứng trọn chỉ trích vì ngược đãi thú nuôi

Không chỉ lên án việc sử dụng thú cưng làm cái cớ để khoe thân, người hâm mộ còn nghi ngờ cô nàng hot girl ngược đãi chó cưng của mình.

Vốn được biết đến bằng những bức hình khoe thân táo bạo, Zhihan – một hot girl không mấy tên tuổi luôn xuất hiện bằng những góc chụp chết người, khoe trọn vòng một nóng bỏng cùng thân hình thon gọn của mình.

Gần đây, Zhihan bỗng dưng cho biết bản thân là một người rất yêu động vật và có nuôi một chú chó để bầu bạn, và cô nàng quyết định sẽ cho chú chó lên sóng cùng. Thế nhưng, đập vào mắt người xem là những bức ảnh đầy khó hiểu khi chú chó cưng thì bị mờ nhạt, out nét còn khuôn ngực của Zhihan thì luôn lồ lộ trong những khung hình cứ như là nhân vật chính.

Nhưng cách chọn áo và dáng pose hình chĩa ngực vào camera vẫn không phải là vấn đề cho đến khi những người có nuôi thú cưng khác vào bình luận. Họ nhanh chóng nhận ra chú chó cưng của Zhihan bị viêm bờ mi và nấm khá nặng, khiến viền miệng của chú lở loét.

Có thể bạn muốn xem: Tan chảy với nhan sắc ngọt ngào của nữ streamer kiêm tín đồ FPS

Và theo như những bức hình mà Zhihan đăng tải, tình trạng của chú chó ngày càng tệ hơn trong khi cô nàng không hề có bất cứ trạng thái nào cập nhật về việc chữa trị cho thú cưng của mình.

Chính vì điều này, Zhihan đã phải nhận về những bình luận vô cùng giận dữ của cộng đồng khi không hề có động thái quan tâm cho chó cưng của mình như những gì cô nàng thường giới thiệu về tính cách yêu chó mèo của mình.

“Bớt chút thời gian khoe thân và đưa chó đi khám đi”

“Cô có thực sự yêu động vật không đấy?”

“Dùng chó để khoe ngực chứ yêu thương cái gì”

“Tôi đã từng ước mình là chú chó đó nhưng bây giờ không cần nữa. Thật tội nghiệp”.