God of War sẽ ngốn của game thủ 30 giờ chơi

Nếu như ai còn lo lắng về thời gian chơi của God of War thì thông tin này hẳn sẽ khiến họ giải tỏa muộn phiền.

Kể từ khi God of War được công bố vào năm 2016 và được “quy hoạch” là một sản phẩm mang tầm cỡ bom tấn. Chính vì vậy nó giành được sự quan tâm không chỉ từ phía nhà phát triển, phát hành mà thậm chí là đông đảo game thủ trên toàn thế giới đều đang mong ngóng mọi thông tin về tựa game này. Đặc biệt, nhiều fan của dòng game God of War đã tỏ rõ sự lo lắng không biết tựa game này có thời gian chơi đơn là bao nhiêu? Liệu nó có ngắn ngủi hay không?

Vậy nhưng, giám đốc trò chơi God of War, Cory Barlog đã có những tiết lộ nhất định dành cho người chơi tại PlayStation Experience rằng trò chơi sẽ mất từ 25 đến 35 giờ để hoàn thành. Số liệu của Barlog dựa trên những lần trải nghiệm nội bộ gần đây của God of War tại Sony Santa Monica Studio. Theo Barlog, đội ngũ phát triển của God of War đã tăng gấp đôi thời lượng “phá đảo” của God of War, qua đó, đưa sản phẩm lần này là trò chơi God of War lâu nhất cho đến nay.

Tuy nhiên, không rõ ràng 25-35 giờ chỉ bao gồm các câu chuyện chính hay bao gồm cả cả những nội dung phụ khác. Barlog đã nói rõ rằng God of War sẽ có một thế giới đầy đủ để người chơi thỏa sức khám phá. Và cảnh quay trò chơi mới được trình bày tại PlayStation Experience rõ ràng chỉ là một phần rất nhỏ trong toàn bộ thế giới của God of War.

Bất kể bao nhiêu nội dung phụ bên cạnh God of War đều ảnh hưởng đến tổng thời gian của trò chơi. Và chắc chắn đây sẽ là trò chơi God of War dài nhất trong lịch sử. Theo trang web How Long to Beat, hầu hết các trò chơi God of War mất ít hơn 15 giờ để người chơi hoàn thành 100%. Do đó God of War của năm 2018 sẽ làm cho người chơi bận rộn hơn so với bình thường.

Trong khi nhiều người hâm mộ có thể hài lòng khi biết rằng God of War sẽ là trò chơi God of War lâu nhất cho đến nay, thì điều mà nhiều game thủ mong ngóng chính là thời điểm phát hành của God of War. Một rò rỉ gần đây của PlayStation Store cho thấy God of War sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 3. Nhưng sự dè dặt của Barlog đã khiến cho mọi hy vọng của người chơi gần như bị sụp đổ. Tuy nhiên, game thủ vẫn có thể yên tâm rằng, 99% God of War đã gần như được hoàn thiện và sẽ phát hành vào thời điểm Quý 1 năm 2018 dành riêng cho PlayStation 4. Gamehub sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về tựa game này trong thời gian tới.