Gun Star: Lối chơi dễ gần, đồ họa lôi cuốn

Đem đến lối chơi quen thuộc, Gun Star bộc lộ những thế mạnh riêng nhờ hệ thống đồ họa chibi dễ nhìn và nhiều tính năng mới.

Sớm hơn dự kiến, 9h sáng ngày 15/10, nhà phát hành VTC Game đã cho ra mắt chính thức tựa game mobile Gun Star (thông báo cũ là 10h00). Tuy khá bất ngờ, nhưng vốn dĩ đã chờ sẵn, hàng ngàn game thủ nhanh chóng gia nhập thế giới bắn súng tọa độ này.

Gun Star: Lối chơi dễ gần, đồ họa lôi cuốn

Đồ họa đẹp, dễ nhìn

Là trò chơi giải trí đa dạng lứa tuổi, thiết kế hình ảnh của Gun Star được đánh giá là dễ thương, dễ gần. Nhân vật trong game, bao gồm cả hệ thống NPC cũng được xây dựng theo dạng chibi nên vô cùng ưa nhìn.

Gun Star: Lối chơi dễ gần, đồ họa lôi cuốn

Ngay cả ngoại cảnh trong Gun Star cũng thể hiện sự đa dạng về màu sắc, phong cách và hoạt ảnh. Nhờ đó, nó mang đến sức hút ngay lần đầu tiên đăng nhập vào sản phẩm này.

Gun Star: Lối chơi dễ gần, đồ họa lôi cuốn

Nhắc đến đồ họa, không thể bỏ qua hệ thống thời trang – yếu tố chính tạo nên sự khác biệt về hình dáng của nhân vật. Các thiết kế hình ảnh trang phục mang đến sự sang trọng, lộng lẫy, với rất nhiều phong cách từ: chiến binh, công chúa, hoàng tử, hiện đại,…

Gun Star: Lối chơi dễ gần, đồ họa lôi cuốn

Gameplay khá dễ chơi

Trong yếu tố này, Gun Star đã làm khá tốt việc xây dựng lối chơi đơn giản từ thấp đến cao. Khi vào game, bạn sẽ được hướng dẫn khá chi tiết về cách chọn đạn, hướng bắn, đường đạn, các yếu tố bất lợi trên bản đồ (gió, lốc từ kỹ năng địch,…). Do đó, bạn sẽ chẳng cần phải mò mẫm, tính toán hay dựa vào các yếu tố “nhân phẩm” nào.

Ngoài công việc chính là tham gia bắn đơn, team tại các phó bản, bạn cũng có thể thử sức mình ở các hoạt động đối kháng, đấu trường. Game có bảng xếp hạng rank từ khá sớm để xây mục tiêu cho game thủ muốn chinh phục. Người chơi sẽ chọn ngẫu nhiên đối thủ ở cùng bậc rank nhằm tạo sự cân bằng về trang bị, vật phẩm.

Gun Star: Lối chơi dễ gần, đồ họa lôi cuốn

Nhiều tính năng tăng lực chiến

Khác với Gunbound, Gun Star xây dựng khá nhiều tính năng tăng lực chiến, như hệ thống Pet, Trang bị, Thời Trang, Khảm đá, kỹ năng,….Người chơi hoàn toàn có thể đẩy nhanh tốc độ càn lướt phó bản của mình thông qua các hệ thống này. 

Tuy thế, nhiều người chơi lo ngại, các trang bị như thế sẽ ảnh hưởng nhiều tới tính cân bằng trong game, nhất là trong các trận PvP sau này. Bởi chắc chắn, Gun Star sẽ không dừng lại ở một số tính năng thi đấu, mà còn phát triển nhiều hơn các hoạt động khác, bao gồm cả đấu Liên Server.

Đừng quá lo lắng về vấn đề này, bởi việc tìm kiếm nguyên liệu, nâng cấp trang bị, vật phẩm không quá khan hiếm. Ngoài việc gacha “nhân phẩm”, bạn cũng có thể săn các trang bị cấp cao thông qua phần thưởng phó bản, nhiệm vụ, thành tựu. Vì thế, việc các nhân vật sở hữu nhiều vật phẩm miễn phí “free” để cân team là hoàn toàn bình thường.

Sẽ cần nhiều hơn các thử thách

Hiện tại, Gun Star mới chỉ khởi đầu, nên việc tạo điều kiện để người chơi tiếp cận là dễ hiểu. Tuy nhiên, bản thân đa số các game thủ cho rằng, giai đoạn này nên kết thúc sớm, để tiến vào thời điểm cạnh tranh về sau. Họ mong muốn nhà phát hành VTC Game có thể phát triển nhiều hơn các tính năng thi đấu team, guild, săn Boss,… với độ khó cao hơn. 

Có như vậy, sản phẩm mới có sự thử thách dành cho người chơi, giúp họ phấn đấu đạt đến những mục tiêu mới. Thêm vào đó, bổ sung thêm nhiều hơn hệ thống kỹ năng cũng sẽ tạo nên sự đa dạng về chiến thuật trong các sân chơi đối đầu.

Đánh giá chung, Gun Star là một game bắn súng tọa độ khá dễ chơi. Sản phẩm dễ tiếp cận với hầu hết các lứa tuổi nhờ hệ thống đồ họa dễ nhìn cùng lối chơi linh hoạt. Sở hữu hàng chục ngàn lượt tải về, Gun Star đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người chơi. Hi vọng, sản phẩm vẫn sẽ giữ vững phong độ của mình và cho ra nhiều hơn những tính năng mới chiều lòng game thủ

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.GunStar

Trang chủ: https://gunstar.vtcgame.vn/

Link tải game:  AndroidiOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?