Hàng loạt hoạt động PvE, PvP đặc sắc để bạn chinh phục trong Cloud Song VNG

Chuyến phiêu lưu của bạn trong thế giới mở rộng lớn của Cloud Song VNG liệu đã đặt chân đến những hoạt động PvE, PvP hấp dẫn này chưa?

Cloud Song VNG là một trong những tựa game mobile được các đọc giả quan tâm nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây trên Kênh Tin Game. Chưa kể đến sự tăng nhiệt dữ dội sau ngày ra mắt 08/09/2021 vừa rồi càng lan rộng sự quan tâm của các bạn đến tựa game này.

Để thỏa mãn mong chờ của anh em, hôm nay Mọt tui mạn phép đưa anh em đi khám phá thêm về thế giới ma thuật đáng phiêu lưu của Cloud Song VNG. Hành trình của chúng ta ngày hôm nay chính là cuộc phiêu lưu trong các hoạt động PvE và PvP của trò chơi. Đây là món ăn không bao giờ thiếu đối với bất kỳ tựa game nào.

Hoạt động PvE, PvP ở Cloud Song VNG có gì hấp dẫn?

Cloud Song VNG khai thác thế giới rộng lớn, có nghĩa là hầu hết các hoạt động của bạn sẽ diễn ra tại đây mà không thông qua bất kỳ khu vực khép kín nào. Người chơi sẽ tự hợp tác với nhau thành các tổ đội và đến gặp NPC để tham chiến vào các hoạt động của trò chơi.

Cloud Song VNG

Hệ thống PVE phong phú

PvE là từ phổ thông mà chúng ta có thể hiểu là Player Versus Environment. Đây là chế độ cho phép người chơi tham gia vào thế giới game thông qua các hoạt động, nhiệm vụ mà trò chơi bố trí.

Để thêm phần hấp dẫn và tạo độ khó cho trò chơi, các phụ bản ở Cloud Song VNG sẽ được phân thành nhiều cấp độ khác nhau. Mỗi phó bản có thể nhận được trang bị mạnh hóa đặc trưng riêng của phó bản đó và nhiều trang bị khác.

Hàng loạt hoạt động PvE, PvP đặc sắc để bạn chinh phục trong Cloud Song VNG

Hoạt động PvE đều sẽ được liệt kê, chia theo khung thời gian nhất định và công bố trong game theo lịch hằng tuần. Người chơi có thể dựa vào “thời khóa biểu” này để phân bổ thời gian tham gia vào động hợp lý.

Hàng loạt hoạt động PvE, PvP đặc sắc để bạn chinh phục trong Cloud Song VNG

Một số phó bản PvE đáng lưu ý:

Phó bản trang bị: Mở ra khi người chơi đạt cấp 20, sau khi hạ gục Boss trong phó bản người chơi sẽ nhận được các trang bị tương ứng. Mỗi phó bản có 3 chế độ: Thường, Tinh Anh, Ác Mộng với độ khó tăng dần. Người chơi cần phải tổ đổi để tham gia nhận thưởng exp và trang bị ngẫu nhiên.

Hàng loạt hoạt động PvE, PvP đặc sắc để bạn chinh phục trong Cloud Song VNG

Phó bản tài nguyên: Nơi cày nguyên liệu để cường hóa trang bị, phó bản không phụ thuộc cấp độ nhưng sẽ khó dần theo lv người chơi. Vượt ải càng cao sản lượng tài nguyên sinh ra càng nhiều. Có thể phó thác cho thú cưng để nhận quà.

Leo tháp (Sky Tower): Bạn cần phải tập hợp một tổ đội mới có thể tham chiến vào Sky Tower. Chế độ Leo Tháp bao gồm nhiều tầng tháp với các quái vật mạnh dần theo thời gian. Hoạt động chỉ mở vào thứ 2, 4 ,6.

Mỏ nguyên thạch: Nơi cung cấp nguyên thạch và phù văn. Chế độ này yêu cầu bạn phải tham gia cùng đồng đội và chỉ được phép tham gia đối đa 2 lần trong ngày.

Cloud Song VNG

Đại Chiến Cây Xanh Tương tự như Săn Boss Dã Ngoại trong nhiều MMORPG khác. Cả server sẽ cùng nhau tham chiến và tiêu diệt hết số lượng boss nhất định để nhận về nhiều phần thưởng quý giá như kinh nghiệm nhân vật, kinh nghiệm Thú cưng, trang bị hiếm,…

Xây dựng cộng đồng

Ngoài ra Cloud Song VNG cũng chú trọng trong việc xây dựng cộng đồng khi đem đến tính năng Bang Hội, Hảo Hữu, Kết Hôn. Việc kết giao bạn bè luôn là yếu tố quan trọng trong việc phát triển cộng đồng bền vững, cũng như đảm bảo khoảng thời gian chơi game vui vẻ của người chơi.

Cloud Song VNG

Ngoài ra các tính năng trong Bang Hội cũng hỗ trợ nhiều cho việc cày cuốc nguyên liệu để thăng cấp sức mạnh. Vừa có tài nguyên lại còn có thêm anh em, tri kỷ bên cạnh thì còn điều gì bằng đúng không nào!

Hoạt động PVP chiến đấu đã tay

Ngược lại với PvE, PvP là thuật ngữ Player versus Player, đây là chế độ chiến đấu giữa người và người. Tại đây những người chơi yêu thích mạo hiểm, cảm giác hồi hộp sẽ được thỏa thích phô diễn kỹ năng để so tài cùng các người chơi khác.

PvP trong Cloud Song VNG có thể được xem như chiến trường PK đúng nghĩa khi người cần phải cân bằng cả kỹ năng lẫn chiến thuật. Nhờ vào các chức nghiệp khắc chế lẫn nhau mà trận đấu cũng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ đến từ Pet đồng hành để nâng tầm cuộc chiến lên thêm 1 lv nữa. 

Một số đấu trường PK cho người yêu thích cảm giác mạnh

Đấu Trường: PK offline cùng người chơi khác để tìm kiếm nguyên liệu. Mỗi ngày có 5 lượt đánh miễn phí.

Bang Chiến: Trận chiến Công – Thủ diễn ra giữa các bang phái lớn để bảo vệ lãnh thổ của mình. Mở vào thứ 4, 6 20:30 – 21:10, cấp độ nhân vật 40 trở lên sẽ được tham gia.

Cloud Song VNG

Đấu Quán Quân: Hoạt động mở vào thứ 3, 5 20:30 – Thứ 7 21:30. Với hình thức ghép đội ngẫu nhiên và PK với người chơi theo thể thức chia nhánh và phân loại.

Cloud Song VNG

Đấu Trường Tinh Nguyệt: Được mở vào 20:30 thứ 4 & 21:30 thứ 6. Người chơi tham gia ngẫu nhiên vào 1 trong 2 trận doanh Tinh và Nguyệt. Nhiệm vụ của bạn là đi chiếm cứ điểm. Hết thời gian hoạt động bên nào có chiến thắng sẽ nhận được nhiều quà hơn.

Cloud Song VNG

Trong Cloud Song VNG các hoạt động PvE và PvP sẽ được mở dần theo cấp độ nhân vật. Để đảm bảo mức độ tăng tiến về cả chất lượng và số lượng hoạt động sẽ ngày càng phong phú. Chưa kể đến lịch trình hoạt động được sắp xếp khoa học để thỏa mãn nhu cầu cày cuốc và PK luôn được cân bằng cho những anh em có mong muốn thống trị ở cả 2 mảng PvP, PvE. 

Tải Cloud Song VNG ngay: https://cloudsongvn.onelink.me/Zrj8/MotGame

Fanpage: https://www.facebook.com/cloudsong.vnggames/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/cloudsong.vnggames

Kênh youtube: https://youtube.com/cloudsongvnggames

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?