Hogwarts Legacy bỏ quên những game thủ thuận tay trái

Có vẻ như nhà phát triển Avalanche Studios đã quên chuyện không ít game thủ Hogwarts Legacy là người thuận tay trái và "anti" nhóm này.

Hogwarts Legacy là tựa game nhập vai lấy bối cảnh thế giới Harry Potter đang rất được trông đợi. Trong thời gian gần đây, nhà phát triển đã tung ra nhiều thông tin mới về trò chơi này, trong đó có việc game thủ PS5 có thể dùng tính năng cảm ứng của tay cầm DualSense để thi triển các phép thuật một cách chân thực nhất. “Các phép thuật sẽ đem lại cảm giác độc đáo khi bạn thi triển nhờ tính năng phản hồi rung tạo ra kết nối trực tiếp giữa tay cầm DualSense và ma trượng của bạn.”

Tuy nhiên có vẻ như tính năng này “không chơi” với game thủ thuận tay trái. Cụ thể, nhà phát triển nói rằng họ đã “tách biệt các hiệu ứng này vào bên phải của tay cầm để giúp DualSense trở thành phần nối dài của ma trượng bạn cầm trong game.” Họ không hề nhắc tới việc sẽ cho game thủ khả năng chuyển đổi tính năng rung này sang nửa trái của tay cầm, nên game thủ thuận tay trái sẽ gặp đôi chút khó khăn khi thưởng thức trò chơi.

Thật ra, đây có thể chỉ là một thiếu sót của nhà phát triển Avalanche Software khi viết bài đăng này, vì khó mà tin được rằng một nhà phát triển lớn với một tựa game đầy tham vọng như Hogwarts Legacy lại có thể “bỏ quên” một bộ phận game thủ như vậy. Mà thật ra ngay cả khi họ không nghĩ tới vấn đề này, game hoàn toàn có thể được cập nhật để giúp các game thủ thuận tay trái có thể thưởng thức nó một cách thuận lợi hơn.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?