Hậu Avengers: Endgame, các game mobile Marvel đồng loạt update cốt truyện, siêu anh hùng mới

Không chỉ dừng lại ở phiên bản phim ảnh, Avengers: Endgame còn trở thành đề tài để cập nhật cốt truyện, siêu anh hùng trên nhiều game mobile lấy cảm hứng từ Marvel

Marvel Battle Lines

Android/iOS

hgnbhnb Hậu Avengers: Endgame, các game mobile Marvel đồng loạt update cốt truyện, siêu anh hùng mới 1

Trong phiên bản Avengers: Endgame mới cập nhật thì Marvel Battle Lines đã thêm khá nhiều ngoại hình, trang phục cũng như siêu anh hùng có trong bom tấn này. Với đặc điểm là một game chiến thuật thì game thủ sẽ được tự sắp xếp đội hình để tái hiện lại những phân cảnh nhỏ từ phiên bản phim ảnh.

hgnbhnb Hậu Avengers: Endgame, các game mobile Marvel đồng loạt update cốt truyện, siêu anh hùng mới 2

Marvel Battle Lines là trò chơi được ra đời với sự kết hợp của Nexon và Marvel. Đây là game mobile chiến đấu theo phong cách chiến thuật dạng thẻ bài với hàng trăm siêu anh hùng cũng như kẻ xấu (Super Heroes và Super Villains) mang tính biểu tượng của Marvel xuất hiện. Trải nghiệm gameplay của MARVEL Battle Lines được đặt trên một phẳng 3 × 4, nơi người chơi sẽ cạnh tranh với nhau thông qua một bộ bài 12 nhân vật và tính năng, có khả năng tùy chỉnh và triển khai chúng lên chiến trường để đánh bại đối thủ của họ.

Marvel Future Fight

Android / iOS

hgnbhnb Hậu Avengers: Endgame, các game mobile Marvel đồng loạt update cốt truyện, siêu anh hùng mới 3hgnbhnb Hậu Avengers: Endgame, các game mobile Marvel đồng loạt update cốt truyện, siêu anh hùng mới 4

Marvel Future Fight là tựa game đầu tiên trong danh sách cập nhật sớm nhất phiên bản liên quan đến Avengers: Endgame. Hầu hết các cập nhật quan trọng của Marvel Future Fight lần này là các bộ trang phục nhân vật được thay đổi hoàn toàn lấy cảm hừng từ bom tấn vừa công chiếu tuần trước. Theo đó thì người chơi có thể thấy các chi tiết như Thanos “trẻ” với chiếc đao đập vỡ khiên của Cap cũng xuất hiện trong trò chơi.

hgnbhnb Hậu Avengers: Endgame, các game mobile Marvel đồng loạt update cốt truyện, siêu anh hùng mới 5hgnbhnb Hậu Avengers: Endgame, các game mobile Marvel đồng loạt update cốt truyện, siêu anh hùng mới 6

MARVEL Future Fight là tựa game mobile nhập vai lấy đề tài xoay quanh các siêu anh hùng của Marvel. Tựa game là sự hội tụ những điểm đặc sắc và nổi bật nhất của 2 người đàn anh là 36 Super Heroes và Super Villians đã cực kỳ thành công trước đó.

Marvel Contest of Champions

Android / iOS

hgnbhnb Hậu Avengers: Endgame, các game mobile Marvel đồng loạt update cốt truyện, siêu anh hùng mới 7

Trong danh sách siêu anh hùng được cập nhật mới thì Marvel Contest of Champions đã thêm Ronin được lấy cảm hứng từ Avengers: Endgame. Sở dĩ chỉ có một nhân vật bởi vì hầu hết siêu anh hùng đều đã được đội ngũ phát triển trò chơi thêm vào khá đầy đủ từ đề tài Infinity War (2018).

hgnbhnb Hậu Avengers: Endgame, các game mobile Marvel đồng loạt update cốt truyện, siêu anh hùng mới 8

Trong đó, game thủ có thể được coi lại khá nhiều các phân cảnh tương đồng với phiên bản điện ảnh cùng tên gắn liền với cốt truyện của các nhân vật. Điểm đặc biệt của Marvel Contest of Champions là trò chơi khá quan tâm đến tuyến nhân vật phản diện và hầu hết các tay sai của Thanos đều được cập nhật đầy đủ trong trò chơi này.

hgnbhnb Hậu Avengers: Endgame, các game mobile Marvel đồng loạt update cốt truyện, siêu anh hùng mới 9

Marvel: Contest of Champions là game chiến đấu đến từ hãng phát triển Kabam. Cùng dàn siêu anh hùng hoành tráng nhất hiện nay: Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Spider Man… người chơi sẽ tham gia vào những trận đấu đối kháng dữ dội, gay cấn và đầy kịch tính để trở thành “nhà vô địch của các nhà vô địch”. Tuy nhiên, chặng đường đến với ngôi vị siêu anh hùng tối cao nhất không hề đơn giản.