Hé lộ những chiến lược đầu tiên của Black Desert Mobile tại sự kiện Heidel Banquet 2022

Nhà phát triển Pearl Abyss vừa công bố những kế hoạch đầu tiên của siêu phẩm MMO Black Desert Mobile tại sự kiện Heidel Banquet vừa qua

Black Desert Mobile là một trong những sản phẩm đang trong quá trình hoàn thiện của nhà phát triển trò chơi nổi tiếng – Pearl Abyss. Trên thực tế, thương hiệu này đã có cho mình một phiên bản PC và đã đạt những thành công vang dội kể từ ngày trình làng.

Hé lộ những chiến lược đầu tiên của Black Desert Mobile tại sự kiện Heidel Banquet 2022

Để thuận tiện trong việc quảng bá phiên bản mobile lần này, vừa qua, đội ngũ phát triển đã tổ chức nên sự kiện Heidel Banquet với quy mô cộng đồng tại Seocho-gu ở Seoul, Hàn Quốc.

Sự kiện được tổ chức với hơn 100 game thủ được chọn để trải nghiệm sớm sản phẩm. Đây được xem là dịp để đội sản xuất có thể lắng nghe những phản hồi trực tiếp để kịp thời chỉnh sửa, bổ sung để kịp cho lộ tình ra mắt sắp tới.

Kế hoạch trong tương lai của Black Desert Mobile

Qua sự kiện trên, ban điều hành của công ty là Chang-wook Kim và Kim Joo-hyeong đã thông báo rằng: Black Desert Mobile sẽ sớm nhận được một loạt bản cập nhật mới. Cụ thể là sẽ tập trung vào việc bồi đắp thêm cho cốt truyện có thêm chiều sâu, cập nhật các khu vực mới, cải thiện lại các chế độ PvP và Bang hội.

Hé lộ những chiến lược đầu tiên của Black Desert Mobile tại sự kiện Heidel Banquet 2022

Đặc biệt phải để đến một lớp nhân vật hoàn toàn mới  mang tên Dracania. Nhân vật này được miêu tả như một lớp nhân vật chuyên tấn công với kha năng sử dụng Đại Kiếm siêu ngầu. Lớp nhân vật này hiển nhiên cũng sẽ được cập nhật trên phiên bản PC từ ngày 05/07 trở đi

Các khu vực Dragan mới cũng sẽ có những cập nhật đáng kể như thủ đô mới mang tên Duvencrune, Di tích Tshira và Làng Sói Đỏ. Đây sẽ là địa điểm chiến trường mới để người chơi thực hiện chuỗi nhiệm vụ chính tuyến theo cốt truyện.

Hé lộ những chiến lược đầu tiên của Black Desert Mobile tại sự kiện Heidel Banquet 2022

Ngoài ra, game cũng cung cấp thêm một tính năng mới cho phép các người chơi được hợp tác cùng nhau. Trong đó bạn sẽ có thể được chọn là thủ lĩnh để điều hành đoàn quân riêng của mình, xây dựng chiến thuật đi kèm với các đặc quyền hấp dẫn.

Chế độ Battlefield of The Sun heo đó cũng sẽ được cải tiến thêm để người chơi từ cả hai phe có thể tham gia và tận hưởng trận chiến như nhau. Ngoài ra, việc thay đổi cơ chế hoạt động của hệ thống bang hội, vốn là cơ sở để mở rộng các chế độ PvP cũng đang được lên kế hoạch.

Hé lộ những chiến lược đầu tiên của Black Desert Mobile tại sự kiện Heidel Banquet 2022

Qua lần cập nhật lớn này, những bang hội có quy mô nhỏ cũng có thể tích cực tham gia và phát triển nhờ các tính hỗ trợ được bổ sung.

Ngoài ra, chế độ Subjugation cũng sẽ được xuất hiện. Tại chế độ này, game cho phép 10 người chơi mạnh nhất trong bang hội tham gia vào một trận đấu với những con boss với độ khó tăng dần. Nếu thành công trong việc thuần phục con trùm, người chơi sẽ có thể chia sẻ phần thưởng với mọi thành viên trong bang hội.

Tổng kết

Qua những kế hoạch cũng như chi tiết về đợt cập nhật trước bản chính thức sắp tới của Black Desert Mobile, phần nào có thể thấy tham vọng của mà Pearl Abyss đang ấp ủ trong dự án này là vô cùng lớn. Sẽ không quá khó hiểu khi trong tương lai, Black Desert Mobile trở thành tựa game có doanh thu cao vượt xa những cái tên đình đám khác trên thị trường.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua trang chủ Kênh Tin Game cũng như fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile