HEAVY Bảnh: “Mình chắc chắn sẽ bùng nổ tại Chung kết 4/4”

HEAVY - nhà vô địch gần nhất của Đấu Trường Sinh Tồn đã sẵn sàng chuẩn bị cho việc bảo vệ ngôi vương của mình chưa?

Sau giai đoạn vòng bảng vô cùng căng thẳng, nhà đương kim vô địch HEAVY đã kết thúc ở vị trí hạng 2, sếp sau God of Wolf. Hãy cùng tìm hiểu xem HEAVY nghĩ thế nào về kết quả vòng bảng cũng như những chuẩn bị cho trận Chung kết hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng sắp tới đây.

Xin chào HEAVY, trước thềm Vòng Chung Kết Yomost ĐTST Mùa Xuân 2021, các bạn có cảm nghĩ như thế nào? Top 2 Vòng Bảng có phải là thành tích cao đối với HEAVY?

Sau khi kết thúc Vòng Bảng, mặc dù team HEAVY không được top 1 nhưng kết quả top 2 vẫn có thể xem là một kết quả tốt đối với một meta hoàn toàn mới ở mùa giải này!

God Of Wolf đang dẫn đầu cả về số kills lẫn lượng điểm cộng vào Chung Kết, HEAVY có lo lắng về chức vô địch đang khá lung lay của mình không? God Of Wolf có là đối thủ mạnh nhất của HEAVY ở mùa giải này?

Khoảng cách của HEAVY và God Of Wolf hiện tại là không quá lớn và HEAVY tự tin sẽ bảo vệ được chức vô địch của mình! Thế nhưng, GOW vẫn là một ứng cữ viên sáng giá và cạnh tranh trực tiép đối với HEAVY!

HEAVY là nhà vô địch Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020

Cộng đồng mạng và các tuyển thủ thường nhắc khá nhiều đến “lời nguyền top 1 Vòng Bảng”, các bạn nghĩ lí do đằng sau viếc này là gì? Có phải vì thế mà HEAVY giành cho mình top 2 “an toàn” không?

Câu nói top 1 Vòng Bảng sẽ không vô địch thực sự chỉ là một câu nói vui thôi, còn vô địch hay không HEAVY nghĩ phải do bản thân mình quyết định!

HEAVY có lẽ đã làm quen với sân khấu lớn Vòng Chung Kết từ mùa giải trước, vậy không biết cảm giác khi thi đấu trên sân khấu có khác gì so với thi đấu tại studio?

HEAVY chắc chắn sẽ cháy hơn khi bắn ở sân khấu lớn so với thi đấu tại studio.

Giải Free Fire World Series được tổ chức tại Singapore năm nay vừa công bố tổng giải thưởng lên đến 2 triệu đô, các bạn nghĩ sao về số tiền thưởng này? Nếu HEAVY được là 1 trong 2 đại diện của Việt Nam thi đấu tại giải quốc tế thì mục tiêu của team sẽ là gì?

FFWS là một giải đấu có quy mô lớn và hội tụ nhiều đội tuyển bậc nhất của nhiều khu vực. Nếu HEAVY được là đội tuyển đại diện Việt Nam tham dự tại FFWS thì đó là một thành công lớn đối với HEAVY.

Đội trưởng Phú Đại đã gặp vấn đề về sức khỏe ở giai đoạn lượt về vòng bảng

[Phỏng vấn Phú Đại] Streamer AS đã từng đăng tải hình ảnh bạn phải nằm viện, liệu có phải do áp lực và cường độ luyện tập cho giải gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn? Hiện tại bạn đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý và thể chất để thi đấu hết mình trong Vòng Chung Kết chưa?

Với một mùa giải hoàn toàn thay đổi về lối bắn và cách tính điểm đã tạo cho mình nhiều áp lực về tinh thần và sức khoẻ. HEAVY hiện phải tập luyện rất nhiều để nâng cao kỹ năng nên việc suy giảm về mặt sức khoẻ là không thể tránh khỏi.

[Phỏng vấn Panda] Đội hình Phú Đại – Panda – KimChon – Bảnh có phải là đội hình chính thức tại Chung Kết? Thành viên dự bị 3K có tham gia bắn trong 6 trận cuối cùng của giải không?

Đội hình ra sân thi đấu sẽ là một điều bí mật! Hãy đón chờ câu trả lời tại chung kết 4/4 nhé!!!

Bảnh đã sa sút phong độ ở lượt về vòng bảng

[Phỏng vấn Bảnh] Trong ngày thi đấu cuối cùng của Vòng Bảng bạn chỉ giành được 4 kills, khá thấp so với phong độ trước đó, liệu có lí do gì cho việc này không?

Chẳng qua là mình đang dưỡng sức để cháy hết mình tại Chung Kết thôi, mình chắc chắn sẽ bùng nổ tại Chung kết nhé!

[Phỏng vấn KimChon] Bạn nhận định thế nào về 6 đội tuyển ở Vòng Play-off đặc biệt là pha kỷ lục top 1 với 23 kills của BOX Gaming?

Việc thể hiện xuất sắc ở vòng Play-off của BOX Gaming như một câu khẳng định rằng: “Chúng tôi sẽ có mặt tại Chung Kết”. Bản thân mình cũng rất mong chờ những điều bất ngờ sẽ xảy ra sắp tới tại Vòng Chung kết.

Đương kim vô địch HEAVY hé lộ chiến thuật tại vòng chung kết: “Núp thì mới vô địch được!”
Đương kim vô địch HEAVY hé lộ chiến thuật tại vòng chung kết: “Núp thì mới vô địch được!”
Là nhà đương kim vô địch của giải Đấu Trường Sinh Tồn, team HEAVY luôn nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía khán giả tại mùa giải Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021 – giải đấu cấp độ cao nhất của Garena Free Fire Việt Nam. HEAVY là đội tuyển nhận...

Chung kết Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 4/4 tới đây tại Nhà thi đấu QK7 (TP Hồ Chí Minh), cũng như được trực tiếp trên các kênh sóng của Huyền Thoại Sinh Tồn – Free Fire eSports. Hai đội tuyển vô địch và Á Quân của giải đấu sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự Free Fire World Series 2021 – giải đấu quốc tế của Garena Free Fire có tổng tiền thưởng là 46 tỷ VNĐ được tổ chức tại Singapore vào cuối tháng 5 tới đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.