Hết ăn mặc gợi cảm đến hở hẳn 90% rồi ngồi chơi piano, nữ YouTuber lại nhận phản ứng trái chiều

Thực ra vóc dáng của nữ YouTuber này rất đẹp nhưng việc hở hang quá đà đang khiến cô nhận về những phản ứng không mong muốn.

Với sự phát triển nhanh chóng của nền tảng YouTube, rất nhiều dạng nội dung đã được khai thác và nhận được sự ủng hộ lớn từ phái khán giả. Đi kèm với sự nổi tiếng đó là sự cạnh tranh vô cùng lớn khi ngày càng có nhiều hơn những nhà sáng tạo nội dung gia nhập sân chơi YouTube. Vì vậy, các YouTuber mới nổi sau này buộc phải có những nội dung “độc lạ” hơn để thu hút sự chú ý của khán giả.

Pan Piano - nữ YouTuber nhân vật chính của câu chuyện và cô cũng có phong cách không lộ mặt mỗi khi lên sóng

Pan Piano – nữ YouTuber nhân vật chính của câu chuyện và cô cũng có phong cách không lộ mặt mỗi khi lên sóng

Và với YouTuber Pan Piano, cô cũng có những nội dung kết hợp giữa tài năng piano cũng như vóc dáng gợi cảm của chính cô. Hơn nữa, cô còn có thể cosplay cho phù hợp với ca khúc mà mình thể hiện. Do đó, hiện tại, Pan Piano đã sở hữu hơn 3 triệu lượt đăng ký trên YouTube và con số này chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây thì Pan Piano lại nhận phải vô vàn gạch đá từ chính các khán giả trung thành. Lý do là bởi nữ YouTuber đã lợi dụng phần cosplay một cách quá lố để khoe thân và không còn quá chú trọng vào khía cạnh cover nữa. Và do đó, cô đã khiến không ít fan của mình thất vọng.

Nữ YouTuber ngày càng hở bạo khi lên sóng với những trang phục

Nữ YouTuber ngày càng hở bạo khi lên sóng với những trang phục “nóng mắt”

Điển hình là trong video gần nhất, cô nàng đã cosplay nhân vật Mikasa trong Attack on Titan nhưng không hiểu sao lại chỉ mặc đúng bikini trên sóng. Điều này khiến cho fan của nhân vật này cũng như những người đăng ký kênh Pan Piano không khỏi bức xúc. “Không đời nào Mikasa lại ăn mặc như vậy nhé. Tôi chỉ muốn nghe nhạc thôi, cô chơi piano kiểu gì mà nhìn như phim 18+ vậy” – Một khán giả bức xúc chia sẻ.

Cô không ngần ngại hở đến gần 90% khi lên sóng và làm động tác quen thuộc của Trinh sát đoàn trong AoT

Cô không ngần ngại hở đến gần 90% khi lên sóng và làm động tác quen thuộc của Trinh sát đoàn trong AoT

Nếu sự việc này bị YouTube đưa vào tầm nhắm, thì khả năng nữ YouTuber thích khoe thân Pan Piano sẽ lại bị tắt kiếm tiền. Trước đây, cô từng bị xử lý vì lỗi tương tự và có vẻ cô nàng vẫn chưa chịu “cải tà quy chính”.