Hidan có còn sống cho đến thời đại Boruto trong Naruto không?

Hidan sống hay chết vẫn đang còn là một dấu hỏi lớn. Hắn đã bị Shikamaru đánh bại, những Hidan không phải là một người bất tử hay sao?

Hidan sống hay chết vẫn đang còn là một dấu hỏi lớn. Hắn đã bị Shikamaru đánh bại, nhưng Hidan không phải là một người bất tử hay sao?

Nhiều khán giả đang thắc mắc liệu rằng Hidan có còn sống đến thời đại Boruto trong Naruto hay không? Sau đây chúng ta sẽ cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu chi tiết và rõ hơn về sự việc này.

Số phận của Hidan từ thời đại Naruto

Đã từng có hai nhân vật xác định về số phận của Hidan trong thời đại Naruto, thế nhưng lại không có một chút thông tin nào về thời đại Boruto. Người đầu tiên đó chính là Kakuzu, hắn đã từng nói, nếu Haidan không có ở đây thì có nghĩa là anh vẫn còn sống sót. Thế nhưng trước khi chết hắn lại khẳng định một lần nữa là Hidan có thể đã chết. Vì trong cuộc đại chiến lần thứ tư, Kakuzu đã gặp Shikamaru, người chiến đấu cuối cùng với Hidan.

Hidan có còn sống cho đến thời đại Boruto trong Naruto không?

Tiếp đến là nhân vật thứ hai, đó chính là Kishimoto, người này đã xác định rằng Hidan vẫn còn sống. Vốn dĩ anh không thể xuất hiện và gặp mặt mọi người là do anh đang bị mất sức và còn phải nghỉ ngơi một thời gian dài.

Hidan vẫn còn sống đến thời đại Boruto sau cuộc chiến ninja lần thứ 4

Nhờ lời xác nhận từ hai nhân vật trên, cũng có khả năng là nhân vật này vẫn còn sống sót sau trận chiến. Tại sao trong trận chiến lần thứ tư, Kabuto lại không hồi sinh Hidan, chỉ có một lí do đó chính là anh vẫn còn sống.

Hidan có còn sống cho đến thời đại Boruto trong Naruto không?

Thêm vào đó là sự nhận định đến từ Kishimoto, hắn nói rằng cái chết của Hidan thường xảy ra rất chậm, khác người bình thường. Vì anh luôn được mệnh danh là một người bất tử. Thế nên anh không thể chết một cách dễ dàng như vậy mà chỉ là tình trạng của Hidan đang cần thời gian để cải thiện.

Nhưng cũng có khả năng cao là ở phần cuối bộ truyện Naruto, cơ thể của Hidan đã bị huỷ hoại quả nặng, thậm chí là cậu chỉ còn lại một bộ xương. Có lẽ kể từ đây, anh bắt đầu thấy ghét bỏ cơ thể bất tử của mình và chỉ muốn được giống như những người bình thường, có sinh lão bệnh tử.

Dự đoán của Kênh Tin Game: Hidan đã chết trong thời đại của Boruto

Theo như dự đoán của Kênh Tin Game thì Hidan có thể đã chết, mặc dù anh bất tử nhưng do tình trạng cơ thể bị huỷ hoại quá nặng nề nên anh cũng chết như những người bình thường khác. Điều này có nghĩa là trong thời đại Boruto, Hidan có thể đã chết sau khi bị tấn thương dồn dập và không còn sức lực để chống trả lại.

Hidan có còn sống cho đến thời đại Boruto trong Naruto không?

Chúng ta cũng có thể sử dụng tính logic và suy nghĩ tường tận lại một lần nữa, thì Hidan vẫn sẽ chết trong thời đại Boruto. Mặc dù anh có thể sống sót khi đã bị tách đầu ra khỏi cơ thể, nhưng chính bộ não cũng là điểm yếu của anh. Có thể anh sẽ chết lâu hơn người bình thường, tuy nhiên khi cơ thể bị huỷ hoại nặng nề, cơ thể không thể cung cấp oxy cho bộ não, cũng có nghĩa là anh đang chết dần chết mòn. Có thể Hidan đã chết ngay giữa thời đại Naruto và Boruto

Tuy nhiên đây cũng chỉ là dự đoán và suy nghĩ một chiều của Kênh Tin Game, có thể Hidan vẫn còn sống đến thời địa Boruto, nhưng vì một lí do nào đó mà anh lại không thể xuất hiện. Thế nhưng sự sống và cái chết của nhân vật này vẫn còn đang là một bí ẩn. Không ai trong chúng ta có thể chắc chắn về việc anh có còn sống hay là không?

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu về nội dung Hidan có còn sống đến thời địa Boruto trong Naruto không? Tuy nhiên cái chết và sự sống của anh vẫn đang còn là một ẩn số. Nếu như các bạn muốn biết thêm thông tin về Hidan cũng như các diễn biến tiếp tiếp theo trong bộ truyện Naruto thì hãy theo dõi tại trang thông tin của Kênh Tin Game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?