Hideo Kojima bán áo Death Stranding 2 với giá cắt cổ, hàng hết sạch trong nháy mắt

Những chiếc áo khoác lấy cảm hứng từ Death Stranding 2: On the Beach có giá hơn 42 triệu VNĐ đã được bán sạch ngay lập tức.

Hideo Kojima có vẻ như cảm thấy mức giá 700 USD của PS5 Pro là chưa đủ cắt cổ và đã nhanh chóng tạo ra một thứ còn đắt đỏ hơn. Bên cạnh việc giới thiệu diện mạo mới cho các nhân vật, chế độ chụp ảnh và một tiết mục nhạc kịch cực kỳ thú vị của Death Stranding 2 vào cuối tuần qua, Kojima Productions cũng đã công bố sự hợp tác với thương hiệu quần áo boujee Acronym để bán những chiếc áo khoác lấy cảm hứng từ Death Stranding 2: On the Beach. Bộ đồ đen và cam trông rất đẹp, với một điểm trừ duy nhất là giá của nó lên tới 1.540 euro (hơn 42 triệu VNĐ).

Tuy nhiên, chúng ta không cần phải lo lắng về mức giá đó. Bởi vì dù cho có muốn thì cũng không mua được, khi mà chúng đã được bán hết chỉ vài giờ sau khi lên kệ. Ít nhất thì chúng ta vẫn được thấy Kojima làm người mẫu cho chiếc áo khoác trên trang web Acronym.

Bên cạnh là sản phẩm hợp tác với Death Stranding 2, chiếc áo khoác hãng Acronym được thiết kế hết sức đẹp mắt và thời trang, với 7 chiếc khóa kéo tưởng chừng như đủ để cho bạn chứa cả thế giới. Nói thật, nếu giàu có hơn một chút, người viết cũng không muốn bỏ qua một chiếc áo siêu ngầu như vậy… Death Stranding 2 không phải là trò chơi nổi tiếng duy nhất bước vào ngành thời trang xa xỉ. Trước đó, Elden Ring cũng từng tung ra một bộ sưu tập vô cùng độc đáo với những chiếc áo in các dòng chữ quen thuộc như “You Died”, “Poision” hay “Scarlet Rot”... Nói chung, những sản phẩm thế này thường là sự hợp tác với các hãng thời trang có tiếng, và giá của chúng sẽ không hề rẻ.

Dù thế nào đi nữa, Death Stranding 2: On the Beach vẫn đang trên đường ra mắt vào năm 2025 trên PS5, gia nhập vào một năm đầy hứa hẹn với vô số các tựa game lớn. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể: