Deadlock Update: Ra mắt hero mới, trừng phạt cheater bằng cách biến chúng thành ếch

Tại sao lại là ếch? Có nhiều tin đồn cho rằng Icefrog, người sáng tạo ra Dota, hiện đang lãnh đạo đội ngũ phát triển của Deadlock.

Mặc dù chưa chính thức ra mắt công chúng, nhưng tựa game hero shooter kết hợp với MOBA sắp ra mắt của Valve là Deadlock đã phải đối mặt với vô số kẻ gian lận có ý định phá hỏng trải nghiệm của những người chơi khác. Rất may, các nhà phát triển đã đưa ra một cách độc đáo để đối phó với lũ hacker/cheater này, đó là biến chúng thành ếch.

Trong bản cập nhật mới nhất, ngoài việc giới thiệu Hero mới Mirage, nhà phát triển Yoshi còn phác thảo một cách mới để chống lại những kẻ gian lận. Yoshi cho biết: "Khi phát hiện những kẻ gian lận, người chơi sẽ được lựa chọn giữa việc ban người dùng đó ngay lập tức và kết thúc trận đấu hoặc biến kẻ gian lận thành ếch trong suốt phần còn lại của trò chơi rồi ban hắn sau đó".

Hero mới Mirage với khả năng biến thành cuồng phong để thổi bay kẻ địch

"Hệ thống được thiết lập ở mức phát hiện thận trọng khi chúng tôi đang xây dựng hệ thống chống gian lận v2 tân tiến hơn. Chúng tôi sẽ bật lệnh cấm người dùng trong vài ngày sau khi bản cập nhật ra mắt. Khi một trận đấu kết thúc theo cách này, kết quả sẽ không được tính cho những người chơi khác.” Nếu có ai thắc mắc rằng tại sao kẻ gian lận lại bị biến thành ếch thay vì các loại động vật khác, thì câu trả lời có thể nằm ở những tin đồn về việc Icefrog (Ếch Băng), người sáng tạo ra tựa game Dota huyền thoại, đã âm thầm lãnh đạo đội ngũ phát triển Deadlock trong suốt 6 năm qua. Có thể các nhà phát triển đã chọn biến kẻ gian thành ếch để trêu đùa hoặc tri ân anh.

Đầu tháng này, một bản cập nhật cho trò chơi đã cải thiện bản đồ nhỏ và thêm hàng đợi ưu tiên thấp cho những người chơi kém. Ngoài ra, tính năng ghép trận hiện mở 24/7 cho tất cả các khu vực, điều này có thể sẽ làm hài lòng những người tham gia giai đoạn thử nghiệm hiện tại của trò chơi. Deadlock hiện đang được đánh giá rất tích cực và mặc dù có thể vẫn còn nhiều điều cần chỉnh sửa, nhưng người hâm mộ đang rất mong muốn được thấy tựa game chính thức ra mắt. Hiện tại, Deadlock đang trong giai đoạn beta kín, những người tham gia chỉ có thể mời bạn bè của họ. Ngày phát hành đầy đủ của Deadlock vẫn chưa được công bố. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể: