Monster Hunter Wilds: Game săn quái vật mới của thương hiệu Monster Hunter có những gì?

Ngày phát hành Monster Hunter Wilds cuối cùng đã được xác nhận, sau đây là mọi thông tin bạn cần biết trước khi tìm hiểu về trò chơi mới.

Monster Hunter Wilds được coi là một bom tấn khác trong loạt game của Capcom, phần tiếp theo của Monster Hunter World phá kỷ lục. Với việc là trò chơi kế thừa tưa game bán chạy nhất mọi thời đại của Capcom thì Monster Hunter Wilds ngày càng được mong đợi nhiều hơn và nó dễ dàng đứng đầu danh sách của chúng tôi về một trong những trò chơi mới thú vị nhất sẽ ra mắt vào năm tới.

Hiện tại, chúng ta đã xem một số đoạn giới thiệu cho trò chơi Monster Hunter mới, gần đây nhất là tại chương trình trực tiếp PlayStation State of Play vào tháng 9 và Gamescom khai mạc Night Live 2024. Các đoạn giới thiệu đã cho chúng ta thấy thiết kế môi trường tuyệt đẹp, những con quái thú to lớn và thậm chí cả một số cơ chế chế biến món thú vị! Vì vậy, mặc dù trò chơi có thể còn vài tháng nữa mới diễn ra nhưng vẫn có rất nhiều tin tức thú vị ngoài kia.

Monster Hunter Wilds sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 2 năm 2025. Tin tức được chờ đợi từ lâu này đã đến với chúng tôi trong chương trình trực tiếp PlayStation State of Play vào ngày 24 tháng 9 năm 2024.

Đoạn giới thiệu Monster Hunter Wilds mới nhất đã xuất hiện trong PlayStation State of Play tháng 9, bạn có thể tự mình xem ở trên. Trong clip, chúng ta thấy ít nhất ba quái thú mới, bao gồm Arkveld, còn được gọi là “The White Wraith” trong trò chơi. Có vẻ như cốt truyện của trò chơi sẽ gắn chặt với Arkveld khi chúng ta tìm hiểu thêm về các loài trước đây được cho là đã tuyệt chủng.

Đoạn giới thiệu Monster Hunter Wilds cũng đã được trình chiếu cách đây vài tháng trong Gamescom Khai mạc Night Live 2024 và cũng chứa đầy những cảm giác mạnh và những con thú khổng lồ tương tự. Trong đoạn clip của Gamescom, chúng ta thấy một số tên trùm mới vừa tuyệt vời vừa đáng sợ. Nổi bật nhất (sẽ khiến tất cả những người sợ nhện phải chạy theo) là con nhện khổng lồ, Lala Barina, và chiếc tổ xinh đẹp của nó trong Rừng Scarlet.