Hoàng Tử Thao lộ hint hẹn hò với 'gà cưng', fan hoan hỉ chúc mừng

Ảnh chụp màn hình chat của Hoàng Tử Thao càng chứng minh tin đồn "đại boss" này đang hẹ hò với "gà cưng" Từ Nghệ Dương là sự thật.

Mới đây nhất, mạng xã hội xứ Trung chia sẻ rầm rộ những hình ảnh được cho là Hoàng Tử Thao đang chat với Từ Nghệ Dương, điều đáng nói là avatar của Từ Nghệ Dương là hình ảnh Hoàng Tử Thao và “gà cưng” đi chơi ở biển. Sự việc này dường như càng làm sáng tỏ tin tức Hoàng Tử Thao với Từ Nghệ Dương đang hẹn hò là sự thật.

Từ Nghệ Dương là nữ idol đang được yêu thích tại Trung Quốc. Cô từng là thực tập sinh tại SM Entertainment ở Hàn Quốc, sau đó trở về Trung Quốc, gia nhập công ty giải trí của Hoàng Tử Thao và tham gia cuộc thi Sáng Tạo Doanh 2020. Kể từ khi nổi tiếng từ show Sáng Tạo Doanh, nhất cử nhất động của Từ Nghệ Dương được chú ý. Đặc biệt là càng ngày càng có nhiều bằng chứng chứng minh cô và “đại boss” Hoàng Tử Thao hẹn hò là sự thật.

Ảnh chụp chung của 2 người được Từ Nghệ Dương để làm avatar.

Gần đây nhất là một đoạn video cho thấy Hoàng Tử Thao đưa Từ Nghệ Dương đi trung tâm mua sắm bằng xe riêng. Hoàng Tử Thao còn phì phèo hút thuốc, sau đó lái xe đưa “gà cưng” về nhà.

Hình ảnh cắt từ clip Hoàng Tử Thao đưa Từ Nghệ Dương đi mua sắm và trở về nhà.

Hôm nay, mạng xã hội xứ Trung lại lan truyền hình ảnh màn hình đang chat của Hoàng Tử Thao. Trái ngược với nhiều sao nam bị đồn hẹn hò khác sẽ bị “anti” sấp mặt, fan của Hoàng Tử Thao lại tỏ ra vô cùng hoan hỉ, hy vọng việc hẹn hò với Từ Nghệ Dương là sự thật và chúc mừng thần tượng đã “thoát ế”. Bởi đồng đội Lộc Hàm được đồn là đã đính hôn với Quan Hiểu Đồng sauu nhiều năm hẹn hò. Bên cạnh đó, nếu Hoàng Tử Thao thực sự có được một tình yêu đẹp bên “gà cưng” Từ Nghệ Dương thì tình yêu của họ không khách gì phim ngôn tình giữa “tổng tài” và bạn gái. Từ Nghệ Dương cũng được nhiều fan yêu mến vì nhan sắc và tài năng của cô. Việc cô thiếu chút may mắn nên chưa thể debut ở Hàn Quốc cũng khiến fan vô cùng thương xót và cầu mong cô ấy có được hạnh phúc viên mãn sau nhiều năm vất vả nỗ lực.

Ảnh được 2 khổ chủ tự đăng trên trang cá nhân có chung background.

Cặp đôi trai tài gái sắc được fan hoan hỉ mong thành đôi.

tại đây.