Astral Angels – Tựa game nhập vai hành động thỏa mãn các tín đồ ARPG sắp ra mắt

Game nhập vai hành động Astral Angels thuộc phong cách ARPG kết hợp đồ họa Anime tuyệt đỉnh sắp ra mắt game thủ. 

Game nhập vai hành động Astral Angels thuộc phong cách ARPG kết hợp đồ họa Anime tuyệt đỉnh sắp ra mắt game thủ.

Nhà phát hành game X.D. Network gần đây đã công bố một game nhập vai thế giới mở hoàn toàn mới có tên là Astral Angels. Được dựng hoàn toàn bằng Unreal Engine 4 và được mệnh danh là “game nhập vai hành động dành cho nữ”, trò chơi sẽ tập trung vào các nữ anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại kẻ thù bí ẩn đang muốn nhấn chìm thế giới trong bóng tối.

Bối cảnh thế giới trong game mang tên CuiXing. Người chơi sẽ điều khiển các nhân vật nữ chính vốn là các sinh viên đang cư trú tại trường Cao đẳng ManaPeggy, một hòn đảo lơ lửng trên bầu trời cũng sẽ là căn cứ hoạt động chính của người chơi. Trong ManaPeggy, các cô gái được huấn luyện để chống lại các Elder Gods, những sinh vật xấu xa muốn phá hủy thế giới CuiXing cũng như cứu những cô gái hư hỏng khác đã trở thành nạn nhân của những kẻ thù ác độc này.

Game sẽ tập trung vào hai cơ chế chính: Một là tính năng xã hội trong ManaPeggy. Tại đây, bạn có thể kết bạn, giao lưu với những người chơi khác và làm quen với các nhân vật nữ của mình. Bạn có thể nói chuyện với họ, hiểu họ hơn và cuối cùng là tăng mối quan hệ của bạn. Khi mối quan hệ của bạn với một nhân vật nhất định đạt đến một cột mốc nhất định, cuối cùng bạn sẽ có thể triệu hồi một bản sao của họ để chứa mặt tối của họ. Chúng được gọi là các doppelgangers và bạn phải đánh bại chúng để giành lấy phần thưởng xịn sò và hiểu rõ cốt truyện của từng nhân vật.

Game nhập vai hành động Astral Angels hứa hẹn sẽ thỏa mãn các game thủ tín đồ thể loại ARPG. Đưa người chơi làm quen với thới giới mở tuyệt đẹp kết hợp đồ họa Anime tuyệt đỉnh. Cụ thể là trong một thông cáo báo chí mới từ nhà phát hành TapTap, đó là họ sẽ chính thức ra mắt sớm tựa game Astral Angels đang được đông đảo game thủ háo hức chờ đợi để trải nghiệm.

Ngay từ những phân đoạn trailer giới thiệu đầu tiên, game đã nhanh chóng thu hút được phần lớn cộng đồng game thủ vì nét đồ họa cực kỳ ấn tượng của game. Nội dung thể hiện dù chưa có gì nhiều, nhưng tạo cảm giác cuốn hút người xem về những điều xảy ra bên trong nó.

Theo những nhận định ban đầu từ những người chơi được phép trải nghiệm sớm thì game thiết kế thế giới có chiều sâu. Tạo cảm giác thế giới mở rộng lớn, cùng cơ chế gameplay mang phong cách hành động chiến đấu hấp dẫn. Chiêu thức đa dạng, combo nhân vật hoành tráng chiều lòng các game thủ yêu thích phong cách hành động nhanh, dứt khoát, đẹp mắt.

Nhà phát hành tự tin chia sẻ rằng họ sẽ khiến người chơi gắn bó với tựa game trong một khoảng thời gian dài. Cốt truyện trong game đảm bảo đủ chiều sâu để khiến người chơi khó dứt ra. Cùng với tạo hình nhân vật nữ đẹp mắt, và hệ thống gameplay đa dạng. Game đã có ngày ra mắt cụ thể là vào ngày 9 tháng 2, hiện đã được mở đăng ký trước để người chơi có thể tham gia trải nghiệm sớm.

Trang chủ: https://www.taptap.com/app/214678

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?