LCK: GEN lao đao khi Peanut gặp “tin dữ” trước trận đại chiến với T1

Trước cuộc đại chiến kinh điển với T1, Gen.G đón nhận tin buồn khi Han “Peanut” Wang-ho bị dương tính với COVID-19.

Vừa qua, trên trang chủ của Gen.G Esports đã có thông báo chính thức về việc ngôi sao đi rừng Peanut bị dương tính với Corona. Bên cạnh đó, ỗ trợ Son “Lehends” Si-woo và HLV trưởng Go “Score” Dong-bin cũng phải tiến hành tự cách ly theo quy định của chính phủ Hàn Quốc khi có tiếp xúc gần với tuyển thủ này. 

LCK mùa Xuân 2022: Peanut gặp “tin dữ” trước trận đại chiến với T1

LCK mùa Xuân 2022: Peanut gặp “tin dữ” trước trận đại chiến với T1

LCK mùa Xuân 2022: Peanut gặp “tin dữ” trước trận đại chiến với T1

Như vậy, GEN buộc phải lựa chọn phương án thay đổi đội hình ở tuần 4 của mùa giải LCK mùa Xuân 2022 này. Trong đó, GEN phải trải qua một trận đấu siêu kinh điển khi đối đầu trực tiếp với T1 – người khổng lồ đang đứng đầu bảng xếp hạng. Đây sẽ là một thử thách lớn dành cho đội tuyển khi ba chủ chốt Peanut, Lehends và HLV Score đều phải bỏ lỡ trận đấu vì tự cách ly 10 ngày.

Trong trận đối đầu với LSB vào ngày 11/02, GEN đã để thua ngay ván đầu tiên trước đội đang đứng ở gần cuối bảng xếp hạng. Qua đó, chúng ta có thể thấy lỗ hổng cực lớn nằm ở phía GEN khi vị trí rừng không thể hiện điều gì quá nổi bật ở trong trận đấu. Thậm chí, khi các đường không có lợi thế ở ván 1, YoungJae không ăn được bất kì con rồng nào dù đảm nhiệm vị trí của Peanut. Trong 2 ván sau, nhờ sự tỏa sáng của Chovy và Ruler đã gánh GEN qua được kiếp nạn này.

LCK mùa Xuân 2022: Peanut gặp “tin dữ” trước trận đại chiến với T1

Trong cuộc đại chiến với T1 vào 3g chiều hôm nay (ngày 12.2), GEN nói chung cùng với Chovy và Ruler nói riêng phải bứt phá giới hạn mới có thể đối đầu sòng phẳng với Quỷ Vương và đồng đội. Nhất là khi Oner đang có phong độ rất cao cùng ở vị trí đầu bảng xếp hạng. Điểm yếu duy nhất mà GEN có thể khai thác lúc này chính là Zeus, tân binh được cho là dưới cơ so với Doran. Nhưng T1 cũng sẽ khai thác triệt để GEN khi mất đi ngôi sao đi rừng như Peanut.

LCK mùa Xuân 2022: Peanut gặp “tin dữ” trước trận đại chiến với T1

GEN cần phải có những chiến thuật hợp lý để bù đắp lại những thiếu sót mà đội đang vướng phải ở hiện tại. Nếu thất bại, họ sẽ phải dè chừng 2 đội “không phải dạng vừa” như DK và KT đang tăng tốc trong cuộc đua bảng xếp hạng.

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?