Hogvalord: Dòng game trồng trọt gây nghiện cực mạnh

Hogvalord là sự kết hợp giữa game nhập vai hành động và game mô phỏng trồng trọt lấy bối cảnh thế giới trung cổ giả tưởng.

Giới thiệu

Hogvalord là một trò chơi của RPG mà bạn sẽ vào vai Lucas, người có ước mơ là bắt đầu kinh doanh trang trại tại quê hương của mình. Nhưng cuộc sống không hề dễ dàng, với rất nhiều quái vật xung quanh vị trí đó tấn công trang trại mỗi đêm. Bạn có thể làm gì để tồn tại mà không có siêu năng lực hoặc kỹ năng phép thuật?

Lucas, một người hầu hoàng gia đã nghỉ hưu với ước mơ là bắt đầu kinh doanh trang trại nuôi lợn ở quê hương của mình. Nhưng lao động nặng nhọc không phải là trở ngại duy nhất cản đường bạn đến với tương lai đáng mơ ước.

Với rất nhiều quái vật cộng với một thế lực tanh bành luôn khao khát có được cả bạn và con lợn của bạn trong bụng chúng, bạn có thể làm gì để tồn tại trong một thế giới khắc nghiệt mà không có siêu năng lực hay kỹ năng phép thuật? Bỏ cuộc? Trở lại? Chạy trốn? Câu trả lời đang chờ bạn ở Hogvalord.

Hogvalord - Dòng game trồng trọt gây nghiện cực mạnh
Hogvalord – Dòng game trồng trọt gây nghiện cực mạnh

Game Play

Hogvalord có lối chơi theo định hướng cốt truyện: làm nông không chỉ để kiếm sống, làm nông là một phần của câu chuyện. Tìm ra điều gì đã và đang đe dọa sự bình yên của quê hương bạn khi câu chuyện tiến triển. Cẩn thận với những lựa chọn, nó có thể dẫn đến một cái kết đáng sợ.

  • Tự do xây dựng: xây dựng trang trại của bạn theo bất kỳ cách nào bạn thích, có thể là mê cung, ngôi nhà hay đơn giản là một bãi rác. Chỉ cần một lời nhắc nhỏ, trang trại của bạn cũng là vùng chiến sự của bạn
  • Nuôi heo: “heo ăn gì thì ăn nấy”, thức ăn ảnh hưởng đến hình dáng của heo. Nuôi các loại lợn khác nhau và phát triển chúng thành các sinh vật thần thoại khác nhau. Đúng vậy, những sinh vật thần thoại, có lẽ chúng không phải là thứ vô dụng.
  • Combat: chiến đấu và bảo vệ trang trại như một nông dân thời trung cổ thực sự. Không có phép thuật, không có siêu năng lực, thời gian để tập luyện một số cơ và tế bào não.

Những điểm đặc sắc của game Hogvalord

  • Đồ họa đẹp mắt và sắc nết
  • Âm thanh trong game dễ chịu và thư giản
  • Lối chơi đơn giản nhưng không hề nhàm chán

Đây là một trò chơi mô phỏng đáng thực tế ảo cực kỳ thú vị sẽ cuốn bạn vào những tình tiết gây cấn của nó. Nhà sản xuất đã tô điểm cho Hogvarlord một cấu tạo hình đồ hoạ 3D đẹp mĩ mãn. Cốt truyện hay một trò chơi xứng đáng để đầu tư.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?