Hơn 830.000 người rủ nhau “chạy kiểu Naruto”, đột kích khu quân sự bí ẩn nhất nước Mỹ

830.000 người sẽ tham gia trực tiếp kế hoạch, 732.000 người có hứng thú và cổ vũ về mặt tinh thần. Cả triệu người đang muốn đột kích vào Area 51, khu vực quân sự bí ẩn nhất nước Mỹ. Tạo ra 1 trong những làn sóng cổ động lớn nhất mạng xã hội Facebook.

Theo Cnet, cụ thể kế hoạch của sự kiện này được vạch ra như sau:

Từ 3 đến 6 giờ sáng ngày 20.09.2019 (Khoảng 17-20 giờ tối cùng ngày theo giờ Việt Nam), sẽ có hàng trăm nghìn dân thường tổ chức 1 cuộc đổ bộ vào căn cứ quân sự của không quân Mỹ, Area 51. Nếu số người này chạy theo kiểu Naruto (hình minh họa ở dưới), bạn có thể tránh được đạn và đột kích vào 1 trong những khu vực bí ẩn nhất thế giới có liên quan đến công nghệ ngoài hành tinh.

Đột kích
Nguồn Cnet

Dành cho những người chưa biết Area 51 thì đây là khu căn cứ quân sự của không quân Mỹ, chuyên thử nghiệm các công nghệ bay mới nhất. Và cũng là một trong những nơi được canh phòng cẩn mật nhất hành tinh. Theo các báo cáo từ rất nhiều nguồn tin của cư dân tại đây, Area 51 cũng là khu vực mà chính phủ Mỹ đã có những liên lạc đầu tiên với người ngoài hành tinh. Sử dụng công nghệ Alien nhằm chế tạo ra các thiết bị bay tối tân nhất.

Trước giai đoạn 2013, CIA đã bị buộc phải cung cấp các tài liệu mật về khu vực này theo quyền Đạo luật tự do thông tin FOIA của Mỹ. Nó hé lộ ra về hàng loạt những khu vực thử nghiệm cả phía bên trên, lẫn phần chìm dưới đất nhưng hoàn toàn không đề cập gì đến những thứ như công nghệ ngoài hành tinh.

hgnbhnb Hơn 830.000 người rủ nhau chạy kiểu Naruto, đột kích khu quân sự bí ẩn nhất nước Mỹ 2
Nguồn The Washington Post

Tuy nhiên, có thể 1 sự việc nhầm lẫn vào 2017, cũng chính vì đạo luật này, Lầu Năm Góc đã công bố và xác định sự tồn tại của chương trình “Các thiết bị bay không xác định và mối đe dọa di thường trong không gian”, trị giá 22 triệu USD.

Bản công bố vô tình trở thành tiêu điểm tranh cãi rất lớn của rất nhiều người? Một câu hỏi được đặt ra, nếu không phải có sự tiếp xúc ngoài hành tinh và khai thác công nghệ của họ, sao phải bỏ ra đến 22 triệu USD cho 1 nghiên cứu viển vông như thế này?

hgnbhnb Hơn 830.000 người rủ nhau chạy kiểu Naruto, đột kích khu quân sự bí ẩn nhất nước Mỹ 3
Nguồn Popular Mechanics

Các cuộc tranh cãi lại tiếp tục được thổi bùng lên trong suốt 2 năm trở lại đây. Nhưng phía chính phủ Mỹ vẫn hoàn toàn giữ im lặng. Họ cho biết, đây chỉ là một nghiên cứu về các hiện tượng chưa thể giải thích được (nhưng không phải là không giải thích được) và đương nhiên nó cũng tiêu tốn các nguồn lực cần thiết. Ngoài ra, việc giải mã các sự kiện này giúp không quân Mỹ có thể hạn chế được các rủi ro lớn nhất khi tiến hành bay.

Bất chấp các báo cáo phủ nhận, sự việc dường như bị đẩy đi khá xa khi 1 nhóm người trên Facebook đã tổ chức ra sự kiện “Đột kích Area 51, họ không thể cản tất cả chúng ta”

Rõ ràng, ai cũng nhận thấy đây là một sự kiện fake nhưng lại gây sóng gió trên cả cộng đồng và số lượng meme chế về sự kiện này là không thể đếm hết. Đặc biệt, khi những người tạo ra nó cố tình móc nối với kiểu chạy Naruto để… tránh đạn.

hgnbhnb Hơn 830.000 người rủ nhau chạy kiểu Naruto, đột kích khu quân sự bí ẩn nhất nước Mỹ 4

Bản đồ đột kích

Động lực khi học bài vs Động lực khi đột kích Area 51

Tôi khi đột kích vào Area 51 để bắt cóc 1 ẻm bạn gái siêu to

Tôi với lũ bạn Alien, sau khi giải thoát họ khỏi Area 51

Chính phủ: Tôi luôn muốn kiểm tra cái thứ này kể cả khi không biết nó sẽ thế nào.

hgnbhnb Hơn 830.000 người rủ nhau chạy kiểu Naruto, đột kích khu quân sự bí ẩn nhất nước Mỹ 5

“Giải cứu binh nhì Alien”

Đám Alien đang xem vụ xâm lược Area 51, trong khi họ đang phê lòi ở Area 52

hgnbhnb Hơn 830.000 người rủ nhau chạy kiểu Naruto, đột kích khu quân sự bí ẩn nhất nước Mỹ 6
Các Fan Naruto sẵn sàng cho vụ đột kích!
hgnbhnb Hơn 830.000 người rủ nhau chạy kiểu Naruto, đột kích khu quân sự bí ẩn nhất nước Mỹ 7
Tôi và đám bạn sau khi đi khỏi Area 51

hgnbhnb Hơn 830.000 người rủ nhau chạy kiểu Naruto, đột kích khu quân sự bí ẩn nhất nước Mỹ 8

Đột nhập vào Area 51 và phát hiện ra 1 phòng có 3 quả PokeBalls… (ồ có cái gì đó quen ha!)

hgnbhnb Hơn 830.000 người rủ nhau chạy kiểu Naruto, đột kích khu quân sự bí ẩn nhất nước Mỹ 9

Tôi và những người anh em tấn công Area 52 bằng tất cả những công nghệ Alien, chúng tôi cướp được từ Area 51.

Area 51 cách Las Vegas, Nevada chỉ khoảng 150 dặm, là khu vực độ rộng đến cả ngàn hecta cho việc thử nghiệm. Chưa biết liệu có gì đang chờ hơn 800K người có ý định đột kích nhưng có 1 điều chắc chắn. Nước Mỹ sẽ làm mọi cách để bảo vệ tài sản của mình trước những cuộc đổ bộ lớn. Cho dù bạn có là Naruto với tốc chạy thần kì, hay tốc biến kinh hoàng như Usain Bolt, thì cũng không thể nhanh bằng 1 quả tên lửa vác vai được!