Lộ diện Pokemon mới trong siêu phẩm Pokemon Sword & Shield

Người hâm mộ trầm trồ ngắm nghía Pokemon mới và cơ chế biến hóa Gigantamax trong Pokémon Sword and Shield.

Một đoạn trailer mới về tựa game Pokémon Sword and Shield ra mắt vào thứ Hai vừa qua đã "nhá hàng" một vài Pokémon mới cùng với một cơ chế biến hình mới: Gigantamax. Đoạn trailer trình làng một số Pokémon mới, bao gồm những thông tin đầy đủ về Yamper, Pokémon Corgi hệ điện rất được yêu thích ở E3, Rolycoly-Pokémon hệ đá mới và Duraludon-Pokémon thuộc hệ thép và rồng. Ngoài ra, Alcremie, một Pokémon hệ tiên với tạo hình giống bánh kem có thể hóa khổng lồ khi kích hoạt Gigantamaxed-một yếu tố mới. tách biệt với Dynamaxing.

Cơ chế Gigantamax không chỉ khiến Pokémon hóa khổng lồ mà còn thay đổi ngoại hình và cho phép chúng thực hiện G-Max Move, đặc trưng cho từng Pokémon Gigantamax. Khi đi kích hoạt mode Gigantamaxe, Alcremie sẽ biến thành một chiếc bánh lớn, Corviknight tiến hóa thành một con chim lớn với bộ cánh điểm xuyết những tia đỏ và Drednaw trở thành một con rùa có bộ mai cứng cáp và vĩ đại hơn nhiều. Theo trang web chính thức của Game, người chơi có thể bắt Pokémon Gigantamax bằng cách tham gia Max Raid Battles, mặc dù xác suất bắt được những Pokémon đặc biệt này là rất thấp. Đoạn trailer cũng giới thiệu qua chủ tịch Rose, người phụ trách Liên đoàn Pokémon khu vực Galar cùng phó chủ tịch là một phụ nữ tên Oleana. Vai trò của hai nhân vật này trong cuộc phiêu lưu của Pokémon Sword and Shield vẫn còn là điều bí ẩn cho đến khi có thêm thông tin từ nhà sản xuất.

Tin vui cho người hâm mộ Mimikyu và Tyranitar là hai Pokémon sẽ được xuất hiện ở Pokédex thuộc Galar region. Trang web của Game cũng xác nhận rằng các dòng tiến hóa của Larvitar và Goomy sẽ là hàng độc quyền của Shield, còn các dòng tiến hóa của Deino và Jangmo-oor chỉ giới hạn trong Sword. Pokémon Sword and Shield sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 11 trên Nintendo Switch.