Streamer/ Youtuber Pewpew hé lộ chuẩn bị mở cơ sở bánh mì thứ 3

Hơn một tháng nữa, Streamer/ Youtuber Pewpew sẽ tiếp tục mở cơ sở bánh mì thứ 3 sau 2 cửa hàng khá thành công tại thành phố Hồ Chí Minh…

Mới đây, Hoàng Văn Khoa hay còn được biết tới với cá tên Pewpew đã có những chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về việc chuẩn bị mở tiệm bánh mì thứ 3.

hgnbhnb Streamer/ Youtuber Pewpew hé lộ chuẩn bị mở cơ sở bánh mì thứ 3 1

” ^^ 25 ngày tới buổi đi chơi du lịch đầu tiên cùng toàn bộ anh chị em bán bánh mì PewPew

50 ngày tới tiệm bánh thứ 3 ^^

123 ngày tới sinh nhật 1 tuổi bánh mì PewPew!

Và ^^ Nubboiz quay lại ^^ “

Theo chia sẻ của Pewpew, chỉ khoảng hơn 1 tháng nữa là quán bánh mì thứ 3 sẽ chính thức ra mắt. Địa điểm của quán bánh mì này vẫn được Pewpew giữ kín ở thời điểm hiện tại.

hgnbhnb Streamer/ Youtuber Pewpew hé lộ chuẩn bị mở cơ sở bánh mì thứ 3 2

Vào tháng 11 năm ngoái, quán bánh mì đầu tiên của Streamer Pewpew đã chính thức khai trương tại địa chỉ 66 Út Tịch, Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những Streamer hàng đầu ở Việt Nam, quán bánh mì của Pewpew không chỉ nhận được sự ủng hộ của rất nhiều Pewnoy (tên gọi dành cho những ai yêu thích Pewpew) mà còn trở thành chủ đề bàn tán trên các mạng xã hội trong một thời gian khá dài.

hgnbhnb Streamer/ Youtuber Pewpew hé lộ chuẩn bị mở cơ sở bánh mì thứ 3 3
Quán bánh mì của Pewpew được sự ủng hộ khá lớn của giới trẻ

hgnbhnb Streamer/ Youtuber Pewpew hé lộ chuẩn bị mở cơ sở bánh mì thứ 3 4

Tiếp theo đó, vào ngày 12/03/2019, cơ sở 2 của bánh mì Pewpew đã chính thức được khai trương tại 84 D5 Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Trong ngày khai trương, rất nhiều hot Streamer/ Youtuber: Thầy Giáo Ba, Độ Mixi, Misthy, Linh Ngọc Đàm… đã đến ủng hộ và chung vui.