Hơn chục nghìn fan đã đổ ra đường để cùng xem tập kế cuối của Dragon Ball Super

Sau thành công của Dragon Ball Z, thương hiệu Ngọc Rồng tiếp tục khiến các fan trên toàn thế giới phải thổn thức đón chờ những tập phim mới trong series Dragon Ball Super. Cũng nhờ sự ủng hộ đến từ cộng đồng, thế giới của những chiến binh Saiyan gần như đã trở lại thời hoàng kim của hơn chục năm về trước.

Sau một tuần tạm nghỉ, Dragon Ball Super vừa phát sóng tập 130 – cũng là tập kế cuối của series. Lúc này, anh chàng Goku quyết tâm bung hết sức lực để đối đầu Jiren. Với hình thái Ultra Instinct của mình, vị anh hùng của chúng ta đã có màn chiến đấu khốc liệt nhất từ trước đến nay. Nắm bắt được sức nóng này, một số quốc gia ở khu vực Mỹ Latinh và Nam Mỹ quyết định tổ chức các đợt chiếu free công cộng trên màn hình lớn để phục vụ fan hâm mộ muốn xem trực tiếp.

hon-chuc-nghin-fan-da-do-ra-duong-de-cung-xem-tap-ke-cuoi-cua-dragon-ball-super-3

Như bạn có thể thấy trong các bức ảnh dưới đây, hàng ngàn người yêu mến Dragon Ball đã tụ tập để xem trận chiến giữa Goku và Jiren.

hon-chuc-nghin-fan-da-do-ra-duong-de-cung-xem-tap-ke-cuoi-cua-dragon-ball-super-4

hon-chuc-nghin-fan-da-do-ra-duong-de-cung-xem-tap-ke-cuoi-cua-dragon-ball-super-2

hon-chuc-nghin-fan-da-do-ra-duong-de-cung-xem-tap-ke-cuoi-cua-dragon-ball-super-1

Các buổi livestream chính thức – lẫn không chính thức – đã được tổ chức ở những quốc gia như Mexico, Ecuador, Chile, Argentina và nhiều hơn nữa. Hàng chục thành phố đã tham gia phong trào này và chỉ tính riêng thành phố Juarez, Mexico đã góp mặt đến 15.000 fan hâm mộ tham gia sự kiện.

hon-chuc-nghin-fan-da-do-ra-duong-de-cung-xem-tap-ke-cuoi-cua-dragon-ball-super-1

Các video và hình ảnh của những cuộc tụ tập quy mô lớn đang lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội. Cũng không quá khó hiểu, bởi không phải ngày nào bạn cũng nhìn thấy hàng ngàn người ở mọi lứa tuổi đến với nhau để cổ vũ cho Goku (hoặc Jiren?).

Hơn chục nghìn fan đã đổ ra đường để cùng xem tập kế cuối của Dragon Ball Super

Đáng lẽ ra có nhiều sự kiện trong số này sẽ được tổ chức bởi… chính quyền của nước sở tại. Nhưng vì hãng phim Toei Animation gửi thư cảnh báo không cho phép thực hiện event không chính thức, nên cộng đồng fan ở các quốc gia phải tự mình tổ chức. Như bạn có thể thấy, hiệu ứng cộng hưởng vẫn quá sức khủng khiếp.

Tập cuối cùng của  Dragon Ball Super sẽ lên sóng vào ngày 25 tháng 3 tuần sau. Liệu Goku có đánh bại được Jiren để mang về kết thúc có hậu?