Hot Tiktoker bị chỉ trích vì chê cá Việt Nam 'tanh' nhưng lại khen cá Hàn Quốc ngon

Tại một sự kiện du lịch Hàn Quốc mới đây, một hot Tiktoker đã bị phóng viên chỉ trích ngay tại chỗ khi tiết lộ không ăn cá ở Việt Nam nhưng lại khen món cá của Hàn Quốc.

Tại một sự kiện du lịch Hàn Quốc mới đây, một hot TikToker đã bị phóng viên chỉ trích ngay tại chỗ khi tiết lộ không ăn cá ở Việt Nam nhưng lại khen món cá của Hàn Quốc.

TIN LIÊN QUAN

Các hot Tiktoker nổi tiếngđã được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tài trợ chuyến đi du lịch đến xứ sở củ sâm để du lịch trải nghiệm

Khi trả lời câu hỏi về điểm khác biệt khi nếm thử ẩm thực tại Hàn Quốc và Việt Nam, một TikToker không ngại tiết lộ cô vốn là người sợ mùi tanh của cá nên những món làm từ cá ở Việt Nam cô đều không ăn được, dù vậy với món cá mặt quỷ của Hàn Quốc lại khiến nữ Tiktoker cảm thấy rất ngon miệng:

“Lúc mình ăn món ăn nước ngoài ở Việt Nam sẽ được nhà hàng chế biến theo khẩu vị người Việt, thường là mặn mà và đậm đà hơn. Nhưng khi đặt chân qua Hàn Quốc, mình cũng ăn những món đó nhưng lại có vị đặc trưng riêng của họ. Món mình thích ăn nhất là món cá mặt quỷ, vì em là người không thể nào ăn cá được do em bị sợ vị tanh của cá nên ở Việt Nam em không thể ăn cá. Nhưng món cá mặt quỷ ở Hàn Quốc làm mình có cảm giác như ăn thịt gà”.

Một phóng viên nữ khi nghe được những lời nói đó của tiktoker đã thẳng thắn chỉ trích rằng: “Bờ biển của Tổ Quốc chúng ta trải dài 3200km, chẳng lẽ chúng ta không có món ngon từ cá sao? Tại sao các bạn lại chê bai ẩm thực, cá tại Việt Nam chúng ta. Nếu các bạn khen ngợi Hàn Quốc, tại sao không chia sẻ rõ về cách nấu nướng của nước bạn. Nếu chỉ có những suy nghĩ một chiều, chê bai quê hương mình thì tôi nghĩ rằng, tương lai các bạn sẽ bị cạn kiệt ý tưởng”.

Sau khi nghe chia sẻ của phóng viên nhóm hot TikToker cũng thừa nhận do bản thân còn trẻ nên chỉ tập trung vào những trải nghiệm mới. Hơn hết vì câu hỏi liên quan đến ẩm thực Hàn Quốc nên khó tránh khỏi việc tập trung nói về các món ăn mà bỏ quên những yếu tố còn lại.

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội rất nhiều cư dân mạng đã đồng tình với nữ phóng viên và “phê bình” các TikToker: