Chàng trai Hàn Quốc bị chính bạn gái khởi kiện vì tội... t.è bậy vào túi hàng hiệu LV của cô sau khi cãi nhau

Một chàng trai Hàn Quốc trong cơn giận khi cãi nhau với người yêu đã trút giận lên chiếc túi hiệu của cô nàng. Không nhiều lời, cô gái nộp ngay đơn kiện lên tòa yêu cầu bạn trai bồi thường.

TIN LIÊN QUAN

Khi cãi nhau với người yêu, anh chàng tức giận mà không biết giải toả bằng cách nào nên đã “giận cá chém thớt” phá hỏng chiếc túi hiệu của bạn gái. Chuyện tưởng rằng sẽ chỉ dừng ở đó nhưng không, cô bạn gái không chịu đứng nhìn chiếc túi của mình bị phá hỏng như vậy đã nộp ngay đơn kiện lên tòa án yêu cầu bạn trai bồi thường cho mình.

Chàng trai “giận cá chém thớt” phá hỏng chiếc túi hiệu của bạn gái khi cãi nhau (Ảnh minh hoạ)

Cụ thể là với tháng 10 năm 2021, cặp đôi xảy ra cãi vã tại nhà cô gái ở Gangnam do cô gái tiêu quá nhiều tiền, thậm chí còn vay mượn để chi tiêu. Chàng trai cảm thấy bất bình và tức giận khi người yêu không nhận sai mà còn cãi lại nên đã vào phòng lấy chiếc túi hiệu Louis Vuitton và “đi nhẹ” vào túi nhằm để xả giận. Không thể chấp nhận hành động này, ngay sau đó cô gái đã gửi đơn khiếu nại người yêu (cũ) lên đồn cảnh sát.

Cô gái đã đệ đơn kiện ngay khi chiếc túi bị người yêu (cũ) phá hỏng (Ảnh mình hoạ)

Theo thông tin các trang báo ở Hàn, khi được triệu tập làm rõ vụ việc ban đầu chàng trai phủ nhận hành động của mình và nói anh chỉ mới giả vờ chứ chưa có “đi nhẹ” vào túi của bạn gái. Ngay lập tức, cảnh sát đã nhờ các chuyên gia ở Học viện Khoa học Pháp y Quốc gia vào cuộc phân tích chất lỏng trong chiếc túi LV của cô gái.

Cảnh sát đã cho phân tích kỹ chất lỏng trong chiếc túi để xác định sự việc (Ảnh minh hoạ)

Sau khi phân tích, anh chàng không thể chối cãi dù anh đã cẩn thận đổ thêm dung dịch khử mùi vào túi nhưng chất lỏng vẫn khớp với mẫu DNA của anh. Kết quả và bằng chứng đã rõ, anh ta chỉ có thể cúi đầu nhận tội của mình. Tòa án Quận Trung tâm Seoul đã buộc anh ta vì tội cố ý phá hoại tài sản của người khác và yêu cầu anh bồi thường cho bạn gái (cũ) 1,5 triệu won (tương đương khoảng 27 triệu VND).

Thậm chí, cư dân mạng cũng không hiểu nổi cách “dằn mặt” của anh chàng khi hành động lạ lùng như vậy.