Hot TikToker Long Chun hé lộ thu nhập khủng, có thời điểm lên đến cả tỷ đồng/tháng

Hiện nay, TikTok là một nền tảng mạng xã hội giải trí vô cùng phổ biến, và cũng là mảnh đất vàng cho những nhà sáng tạo nội dung.

Hiện nay, TikTok là một nền tảng mạng xã hội giải trí vô cùng phổ biến. Nhờ vậy, nhiều người sáng tạo nội dung đã có thể bội thu nhờ quay video kiếm thu nhập khủng. Long Chun là một trong số đó.

Long Chun tên thật là Trần Hoàng Long, sinh năm 1994 tại Hà Nội. Từng là sinh viên của Trường Đại học Sân khấu điên ảnh Hà Nội, sau khi tốt nghiệp anh theo làm diễn viên tại Đoàn kịch Nhà hát Tuổi trẻ.

Trước đây, anh gắn liền với hình ảnh chàng mập dễ thương, trong đó vào năm 2018 anh cho biết số cân của mình lên tới 115kg. Sau đó, nhờ siêng năng tập luyện và ăn uống khoa học anh chàng đã giảm được 30kg khiến nhiều người không tiếc lời khen cho sự nỗ lực của Long.

Nếu thường xuyên theo dõi TikTok, hai cái tên Long Chun – Long Bé hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Đây là cặp anh em hot nhất nhì mạng xã hội nhờ những video triệu view hài hước, duyên dáng với các nội dung gần gũi, phù hợp với nhiều độ tuổi. Với lối diễn tự nhiên, biểu cảm gây cười, nội dung mang tính giải trí cao, vì thế dù video chỉ kéo dài với thời lượng ngắn từ 5-10 phút nhưng thu hút được cả triệu lượt views.

Ắt hẳn không ít người tò mò về nguồn thu nhập của anh chàng. Anh cũng thẳng thắn chia sẻ rằng nhờ lượt view khủng trên TikTok, anh cũng có thêm được nhiều hợp đồng quảng cáo. Thu nhập trung bình của anh khoảng một trăm cho tới mấy trăm triệu một tháng, có tháng cao điểm đạt được cả tỷ đồng, đủ để anh có thể lo cho bản thân và em trai Long Bé.

Nếu theo dõi các TikToker khác thì đây có lẽ là con số không quá bất ngờ. Tun Phạm – hot TikToker với 2 triệu lượt follow và cũng là một người bạn thân của Long Chun từng công khai thu nhập và báo giá của anh cho các nhãn hàng quảng cáo ngay trên trang cá nhân của mình.

Tun Phạm cũng từng công khai bảng báo giá quảng cáo của thương hiệu cá nhân, cho thấy thu nhập khủng của hot TikToker này

Long Chun cho biết, quay TikTok vừa là để kiếm thêm thu nhập vừa khá phù hợp với đam mê của anh. Anh từng làm diễn viên nhưng chưa thành công, tuy nhiên anh vẫn chưa bao giờ thôi đam mê về nghiệp diễn. Anh chia sẻ trong tương lai sẽ cố gắng rèn luyện để mọi người biết đến anh trong vai trò là một diễn viên viên như anh hằng mong ước.

Mới đây, hot TikToker cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống. Anh cho biết đây là một dự định đã được ấp ủ từ lâu nay mới có cơ hội thực hiện. Quán của Long Chun nằm ngay ở mặt phố Hai Bà Trưng, Hà Nội, một con phố chính của quận Hoàn Kiếm. Quán chuyên về bún thang, xội gà. Ngay từ khi thông báo khai trương quán, nhiều người hâm mộ đã xếp hàng đến ủng hộ idol. Nhờ vậy, anh cũng có thêm một khoản thu nhập nữa nhờ sự yêu thương của mọi người.