Valorant sẽ có thêm một bản đồ mới mang chủ đề dưới nước tại Episode 5?

Game thủ có thể sẽ được đón chờ một bản đồ mới mang chủ đề 'underwater' vào Episode 5 với hàng loạt manh mối từ Riot Games.

Với bản chất là một tựa game bắn súng FPS, việc đa dạng các bản đồ gần như là điều bắt buộc phải có. Ở thời điểm hiện tại, Valorant đang có tổng cộng 7 bản đồ. Phần lớn đều được các game thủ yêu thích và ủng hộ, tuy vậy, với một tựa game đang phát triển và còn hàng tỉ thứ để khai thác như Valorant, 7 map vẫn còn có vẻ ‘hơi it’. Và game thủ luôn muốn có được một bản đồ mới để thử thách bản thân/

Cộng đồng và các leaker đã liên tục truyền tai nhau về việc một bản đồ mới sẽ xuất hiện khi Ep 5 bắt đầu. Theo những thông tin được chia sẻ từ đội ngũ thiết kế trước đó, Riot Games đang có ý định về việc sẽ làm một bản đồ nơi game thủ sẽ thi đấu vào ban đêm hoặc một map cho phép người chơi bắn nhau ở dưới nước. Và giờ đây, với những động thái nhá hàng của họ, game thủ gần như sẽ chắc chắn hơn về khả năng xuất hiện của một bản đồ dưới nước.

Nếu nhìn vào Battle Pass của Act 3 Ep 4, game thủ sẽ dễ dàng nhận thấy có đến hàng tá vật phẩm trang trí, player card, và hình nền liên quan đến một khu vực như ‘công viên dưới nước’. Chưa hết, Night Market đang xuất hiện trong cửa hàng của tất cả người chơi cũng có ảnh nền liên quan đến nước. Rõ ràng hơn hết, Bundle mới nhất vừa ra mắt cũng là một bundle có chủ đề về đại dương và biển cả. 

Valorant sẽ có thêm một bản đồ mới mang chủ đề dưới nước tại Episode 5?
Chú ý vào ảnh nền đằng sau thôi nhé, Mọt tui lúc nào cũng ‘đen’ trong Night Market hết!

Valorant sẽ có thêm một bản đồ mới mang chủ đề dưới nước tại Episode 5?

Tuy NPH này chưa chính thức sự tồn tại của một bản đồ mới dưới nước, tuy nhiên với những manh mối khá rõ ràng cùng truyền thống ‘thích nhá hàng’ của Riot, game thủ sẽ có thể an tâm đến 99% sẽ có một bản đồ mang chủ đề ‘underwater’ sắp xuất hiện trong Ep 5.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?