Hướng dẫn tải Call of Duty: Mobile - Cực phẩm FPS vừa mở cửa thử nghiệm

Call of Duty: Mobile vừa chính thức mở cửa thử nghiệm ở một số quốc gia và đây là cách để bạn có thể vào trải nghiệm game sớm.

Tham gia Cộng đồng Call of Duty Mobile Việt Nam để được giải đáp thắc mắc:

Call of Duty: Mobile nói không quá khi đang là tựa game được săn đón hàng nhất lãnh địa di động. Sở hữu nền tảng đồ họa đỉnh cao và lối chơi đúng chuẩn PC, siêu phẩm này quả thật khiến game thủ đứng ngồi không yên khi mở cửa thử nghiệm cách đây chưa lâu. Tuy nhiên sau một thời gian thì quá trình thử nghiệm sớm khép lại, khiến nhiều fan hâm mộ tiếc ngẩn ngơ vì không thể trải nghiệm nhiều hơn.

Tuy nhiên nay thì một cơ hội mới đã mở ra khi Call of Duty: Mobile tiếp tục mở cửa giới hạn cho một số quốc gia, mặc dù Việt Nam chúng ta không nằm trong số đó. May mắn là KenhTinGame vẫn có cách giúp bạn có thể tải Call of Duty: Mobile ngay từ bây giờ. Tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện theo hướng dẫn sau: Bước 1: Tải 2 File APK và Data này về máy Android hoặc PC. Khuyến khích PC để có thể dễ dàng thực hiện. Bạn có thể tải về PC sau đó Copy vào điện thoại. File APK:

File Data:
Bước 2:

Như đã nói, bạn Copy File APK vào điện thoại và tiến hành cài đặt. Bạn khởi động game sau khi cài đặt File này nhưng game vẫn chưa thể vào được. Bạn thoát ra bên ngoài và hướng tới Folder Android và sau đó là Folder Obb trong điện thoại. Tại đây bạn sẽ thấy một Folder khác có tên: "com.activision.callofduty.shooter". Bên trong Folder có một File duy nhất, bạn hãy xóa File này đi. Sau đó bạn Copy File đã giải nén vào đây. Lưu ý: Nếu vào Folder Obb không thấy có Folder con "com.activision.callofduty.shooter" thì bạn có thể tạo 1 Folder mới và đặt tên "com.activision.callofduty.shooter" rồi Copy file vào. Bước 3: Copy xong bạn vẫn chưa vào được game vì cần VPN để khiến game nhận diện bạn đang ở quốc gia mở cửa thử nghiệm, mà ở đây chính là Ấn Độ. Bạn có thể sử dụng 2 ứng dụng VPN có Server Ấn Độ là Melon VPN Turbo VPN (Người viết sử dụng Melon VPN để thử nghiệm):

Khi vào 2 ứng dụng này bạn sẽ phải chọn Server India (Ấn Độ) ở các list Server thì mới có thể kết nối được. Lưu ý là nếu muốn sử dụng miễn phí thì bạn chọn Lister Server bên mục Free. Nếu sử dụng VPN vẫn chưa kết nối được với game thì bạn có thể tắt VPN và bật lại để thử nhiều lần. Bước 4: Sau khi hoàn thành các bước trên bạn có thể vào game bình thường và trải nghiệm.

Một số hình ảnh game: