Nữ game thủ Blade & Soul: “Chơi game cũng lấy được chồng là có thật các bác ạ”

Bản thân nữ chính dường như cũng không thể tin có ngày mình lại tìm được một nửa định mệnh của cuộc đời trong chính tựa game mà mình chơi như thế này.

Có lẽ game online đang dần trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống thực, giúp những đôi bạn trẻ tìm được sở thích chung và gắn bó với nhau hơn. Trong số đó chẳng hiểm những cặp đôi đi đến cái két viên mãn bằng một đám cưới đẹp như mơ ngoài đời. Blade & Soul cũng chẳng phải là ngoại lệ khi mà từ thời điểm đến với cộng đồng game thủ Việt đến nay, tựa game đã trở thành bà mối mát tay se duyên thành công cho vô số đôi bạn trẻ. Ừ thì nhiều người nói tình yêu qua game là tình yêu ảo, thậm chí có đôi cách xa nhau hàng nghìn cây số, từ ngày quen đến ngày yêu vẫn còn chưa hề gặp mặt nhau một lần. Thế nhưng, hãy tạm quên đi câu chuyện rằng họ đã quen và yêu nhau như thế nào, họ yêu nhau từ đâu, thời gian họ yêu nhau ra sao, mà hãy nhìn vào cái két mà họ cùng nhau đi tới.

Trước đó, cộng đồng game thủ Blade & Soul đã từng chứng kiến không biết bao nam thanh – nữ tú nên duyên từ chính nơi đây. Và mới đây, một câu chuyện tình yêu được chia sẻ lại một lần nữa khiến bao người phải nức nở thầm ngưỡng mộ. Bản thân nữ chính – cô nàng Trương Hoàng Linh Trang dường như cũng không thể tin có ngày mình lại tìm được một nửa định mệnh của cuộc đời trong chính tựa game mà mình chơi như thế này: “Chơi game cũng lấy được chồng là có thật các bác ạ”.

Theo như chia sẻ được biết, Linh Trang và chồng có cơ hội quen nhau khi ở chung một clan. Rồi được một người bạn thân mai mối, cả hai nên duyên lúc nào không hay. Đôi bạn trẻ không quên gửi lời cảm ơn đến Blade & Soul cũng như những người bạn của mình đã “đưa đẩy” giúp họ đến được với nhau.

Đây chắc chắn chỉ là một trong vô số những câu chuyện tình yêu khác được chắp cánh nhờ game có thể đi đến một cái kết viên mãn. Cộng đồng Blade & Soul hẳn cũng đang rất phấn khích trước câu chuyện tình yêu đẹp như mơ này. Hãy cùng Gamehub gửi lời chúc phúc tốt đẹp nhất cho cặp đôi của chúng ta, chúc cho hai vợ chồng mãi luôn hạnh phúc với tình yêu và tổ ấm nhỏ của mình nhé!